I-Megane - Mắt kính Nhật Bản sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi mắt của bạn

30/08/2013 05:00 GMT+7

Mắt kính đã trở thành vật bất ly thân không thể thiếu đối với những người có các tật về mắt. Tuy nhiên không ít người đang sử dụng chưa hài lòng với mắt kính của mình. Khi dùng mắt kính không phù hợp sẽ gây nên rất nhiều trở ngại trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Là một người có tật về mắt nên tìm kiếm cho mình một chiếc mắt kiếng phù hợp mà lại tinh tế và thời trang không chỉ mối quan tâm của tôi mà còn nhiều người khác.

i-Megane 1

Mặc dù đã đi nhiều cửa hàng mắt kiếng nhưng thật sự tôi hoàn toàn ngạc nhiên khi bước chân vào cửa hàng i-Megane khi được người bạn mách nhỏ.

Cửa hàng có một không gian hoàn toàn khác hẳn với những cửa hàng mắt kính mà tôi đã từng đi, kể cả về phông nền bên ngoài lẫn nội thất bên trong. Với phông nền màu trắng thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại cho ta cảm giác của một cửa hàng mỹ phẩm hoặc spa. Đặc biệt, trên bảng hiệu của cửa hàng có ghi dòng chữ  “Oh! MEGANE! Mắt Kính Nhật Bản” .

i-Megane 2

Nhân viên của cửa hàng đã rất niềm nở đón tiếp, phục vụ tận tình, chu đáo giới thiệu về thiết kế, giá cả và hướng dẫn tôi cách chọn một chiếc mắt kính phù hợp với gương mặt. Hỏi kỹ hơn tôi mới biết, toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng là dòng sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản. Trong đó 80% hàng hóa là Made in Japan, 20% còn lại là những sản phẩm hải ngoại dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Toàn bộ đều là gọng kính thời trang có thiết kế mới nhất.

Ngoài ra, sản phẩm của cửa hàng vô cùng đa dạng và phong phú, từ mặt hàng dành cho trẻ em, người cao tuổi, hàng giá thấp đến hàng giá cao có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết bị và kỹ thuật tối tân nhất được nhập từ Nhật Bản cùng với sự tư vấn của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tận tình, dày dạn kinh nghiệm sẽ giải tỏa những lo lắng và tạo ra chiếc mắt kính phù hợp nhất với từng khách hàng.

i-Megane 3

Khi đến với i-Megane tôi mới biết rằng ngoài mắt kính dành cho người có tật về mắt thì còn có loại mắt kính chưa từng xuất hiện tại Việt Nam như loại kính truyền thống, kính thời trang, kính cao cấp, kính chơi golf, kính lái xe, mắt kính dành cho đi câu cá….

Đặc trưng của những loại mắt kính này là tròng kính của nó có thể phản xạ khuếch tán ánh sáng và có thể nhìn chính xác vật. Loại mắt kính dành để lái xe và câu cá sẽ loại bỏ những tia phản xạ của ánh sáng trên đường và sự phản chiếu của mặt nước và nhờ đó, tầm nhìn cũng sẽ rộng hơn.

Hay những người thường xuyên sử dụng máy vi tính trong công việc cũng như thường xuyên sử dụng smartphone sẽ cảm thấy mệt mỏi về mắt cũng như bị phá vỡ đồng hồ sinh học. Những người hay mỏi mắt, khó ngủ, giấc ngủ không sâu sẽ chịu ảnh hưởng. Bằng cách sử dụng loại mắt kính cắt được đến 50% những tia sáng xanh, những chứng bệnh này sẽ được cải thiện.

Với chế độ bảo hành 06 tháng và chế độ hậu mãi đi kèm, có thể gọi đây là chuyên gia về mắt, là cửa hàng đã tạo được nét đột phá trong việc cung cấp dịch vụ mắt kính theo phong cách Nhật Bản lần đầu tiên tại Việt Nam.

Mắt kính là một phần của gương mặt, tạo ảnh hưởng lớn trong việc tạo ra hình ảnh và ấn tượng của người đeo kính với đối phương. Thị lực tốt cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt và cơ thể con người. Ngoài ra, về mặt thời trang, mắt kính cũng mang lại sự thay đổi lớn đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hãy đến thử và cảm nhận dịch vụ nhà nghề mà chỉ có chủ cửa hàng người Nhật Bản đã hoạt động 75 năm trong ngành mắt kính tại Nhật Bản mới có thể cung cấp được. (Bảo Khuyên)

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mắt kính i-Megane
Địa chỉ : 285B Điện Biên Phủ, P7, Q.3
Tel : 08 3930 3025
Hp: www.i-megane.com.vn/ www.hopes.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.