Sát hại chủ tiệm vàng, cướp 1,2 tỉ đồng

28/08/2013 03:28 GMT+7

Ngày 27.8, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an H.Trảng Bom (Đồng Nai) tiến hành điều tra vụ giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Ngày 27.8, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an H.Trảng Bom (Đồng Nai) tiến hành điều tra vụ giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Vào khoảng 8 giờ cùng ngày, bà Nguyễn Thị Kiều Oanh (ngụ H.Trảng Bom, Đồng Nai) đến tiệm vàng Hiếu Học (số 31/26 Nguyễn Hoàng, thị trấn Trảng Bom, H.Trảng Bom) thì phát hiện cửa ngoài bị khóa cứng. Nghi có chuyện chẳng lành, bà Oanh đi vòng ra phía sau để vào trong thì phát hiện em trai mình là ông Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi, chủ tiệm vàng Hiếu Học) đã chết trong phòng ngủ ở tầng trệt, trên người có nhiều vết đâm.

Sát hại chủ tiệm vàng, cướp 1,2 tỉ đồng
Tiệm vàng Hiếu Học, nơi ông Nguyễn Hiếu Học bị sát hại - ẢNh: K.C

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định tiệm vàng Hiếu Học đã bị khóa kín cửa phía trước. Bên trong tiệm vàng, ông Học chết trong phòng ngủ ở tầng trệt, trong tư thế khỏa thân, trên người bị khoảng 20 vết đâm, chém. Trước phòng khách, các tủ và kệ trưng bày vàng có dấu hiệu bị lục soát. Theo trình báo của người nhà nạn nhân thì số vàng và tiền mặt bị lấy mất khoảng 1,2 tỉ đồng cùng chiếc xe Honda SH biển số 60X9-3079 mà ông Học thường sử dụng. Công an phát hiện trong tủ vẫn còn rất nhiều vàng, nhưng hung thủ không lấy hết.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai và Công an H.Trảng Bom đã thu giữ các camera an ninh, ổ cứng và máy tính trong tiệm vàng để điều tra. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định khoảng 24 giờ ngày 26.8, có 2 người đàn ông đến tiệm vàng và có người mở cửa để 2 người này vào nhà. Do đó, nghi vấn ban đầu hung thủ có thể là người quen hoặc có quan hệ với nạn nhân. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra.

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.