Đặc biệt trên Báo in ngày 28.8.2013

28/08/2013 01:05 GMT+7

Hố tử thần ở Phú Thọ; Những chúa đảo biển Tây: Hiệp sĩ mù “đảo ma”; Đầu vào lớp 10 ngày càng tệ: Đừng để học sinh ngồi nhầm chỗ; Tinh hoa cổ vật Phật giáo: Bảo vật hạ sơn sau gần 200 năm;Quần vợt VN rối beng; Ăn chặng công quỹ đe dọa chính quyền Philippines… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.8.2013.

Hố tử thần ở Phú Thọ: Không riêng gì tại Phú Thọ, người dân Quảng Ninh cũng đang lo lắng tột độ bởi sự xuất hiện liên tục của các hố tử thần trong thời gian gần đây.

Những chúa đảo biển Tây: Hiệp sĩ mù “đảo ma”: Loạt bài phóng sự hấp dẫn do PV Thanh Niên trực tiếp khám phá ở những đảo hoang vắng thuộc vùng biển Tây. Kỳ đầu tiên là câu chuyện phi thường của một người đàn ông mù lòa khai phá “đảo ma”.

Đầu vào lớp 10 ngày càng tệ: Đừng để học sinh ngồi nhầm chỗ: Tiếp tục câu chuyện dài về sự bết bát trong đầu vào của học sinh khối lớp 10, có đến hàng trăm ngàn học sinh đang ngồi nhầm chỗ.

Tinh hoa cổ vật Phật giáo: Bảo vật hạ sơn sau gần 200 năm: Loạt bài khám phá những bảo vật độc đáo của Phật giáo có niên đại từ thế kỷ thứ 7 đến đầu thế kỷ 20.

Ăn chặn công quỹ đe dọa chính quyền Philippines: Hàng trăm ngàn người vừa đồng loạt biểu tình trên cả nước Philippines để phản đối tình trạng ăn chặn nợ công, một dấu hiệu của sự bất mãn chính quyền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.