Cháy nhà trong đêm, 6 người bị phỏng

28/08/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Đến trưa nay 28.8, công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại một căn nhà ba tầng lầu trong hẻm 271 An Dương Vương, P.3, Q.5 (TP.HCM) vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành.

Vụ cháy khiến 6 người bị phỏng, nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi. Theo thông tin ban đầu, căn nhà trên do bà Huỳnh Thị Hoa làm chủ, cho hơn chục sinh viên thuê ở trọ.

Cháy nhà
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Ngọc Thọ

Theo người dân sống tại đây, khoảng 2 giờ 45 phút ngày 28.8, mọi người nghe tiếng kêu cứu của các sinh viên tại một căn nhà 3 tầng tại hẻm 271 An Dương Vương, P.3, Q.5. Khi mọi người tới, 3 chiếc xe máy dựng trước cửa nhà bùng cháy dữ dội khiến việc giúp đỡ những người bên trong vô cùng khó khăn.

Nhiều sinh viên chạy lên tầng 2 và 3 của căn nhà để kêu cứu. Nhiều người dân đã cố dùng nước và bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Mọi người cố gắng dùng mọi cách để cứu các sinh viên ra nhưng cũng không thể được.

Nhận được tin báo lực lượng Phòng cháy chữa cháy Q.8, Q.1 đã nhanh chóng có mặt để dập lửa và đưa các nạn ra ngoài.

Sáu sinh viên gồm: Lương Thị Uyên (23 tuổi, quê Khánh Hòa), Trần Thị Hương (25 tuổi, quê  Gia Lai), Lê Thị Tím (23 tuổi), Lê Văn Dũng (33 tuổi), Lê Thị Hương (20 tuổi), Nữ Thanh Nguyệt (19 tuổi) được đưa ra khỏi đám cháy. Trong đó có 4 sinh viên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bốc lên từ 3 chiếc xe máy dựng ngoài sân rồi cháy vào trong nhà.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Công Nguyên - Đức Tiến - Ngọc Thọ

>> Cháy nhà tại cư xá Phú Lâm B
>> Cháy nhà sát trường mầm non, hơn 60 trẻ phải sơ tán
>> Cháy nhà, hai trẻ em thoát nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.