Mùa hè sẻ chia của FE Credit

27/08/2013 14:00 GMT+7

Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ cho các gia đình người dân vùng sâu vùng xa và tiếp sức đến trường cho các em học sinh, trong hai ngày 3-4/08/2013, FE Credit - Dịch vụ Tín dụng tiêu dùng - Khối Tín Dụng Tiêu Dùng Ngân Hàng VP Bank, đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên “Mùa hè sẻ chia” đến thôn Đạ Tồn, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ cho các gia đình người dân vùng sâu vùng xa và tiếp sức đến trường cho các em học sinh, trong hai ngày 3-4/08/2013, FE Credit - Dịch vụ Tín dụng tiêu dùng - Khối Tín Dụng Tiêu Dùng Ngân Hàng VP Bank, đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên “Mùa hè sẻ chia” đến thôn Đạ Tồn, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Chuyến đi có sự tham gia của các tình nguyện viên FE Credit, đồng tâm mang đến một mùa hè tràn ngập yêu thương với những phần quà thiết thực, giúp các gia đình và các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn có được cuộc sống đầy đủ và tốt đẹp hơn.

 

Hiểu được chất lượng cuộc sống còn thiếu thốn của người dân ở thôn, FE Credit đã hỗ trợ hơn 150 phần quà gồm gạo, mì gói, dầu ăn, đường… đến các gia đình dân tộc có hoàn cảnh khó khăn ở Đạ Tồn. Đồng thời, hơn 250 em học sinh đã được nhận tập mới để đón năm học mới đã gần kề.

Press Release: Mùa hè sẻ chia của FE Credit 2 

Bên cạnh việc trao quà và tập vở cho các gia đình và các bé, FE Credit cũng kết  hợp với một đơn vị tình nguyện tổ chức Hội chợ “Mùa hè sẻ chia” cho các em thiếu nhi ở Bảo Lộc. Hội chợ bao gồm sáu gian hàng với các trò chơi gần gũi với các em như ném lon, đập chai, ném vòng… Các em đã rất háo hức tham gia gian hàng và nhận được những phần quà rất ý nghĩa như gấu bông, tập vở, sách, bánh kẹo… Gian hàng đã mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười, và cả tình yêu thương dành cho các em học sinh, như một kỷ niệm đáng nhớ để tiếp thêm động lực cho các em bước vào năm học mới.

 Press Release: Mùa hè sẻ chia của FE Credit 3

Qua chuyến đi này, FE Credit mong muốn sẽ tổ chức được nhiều hơn nữa những chương trình vì cộng đồng có ý nghĩa và hữu ích, góp phần đem đến cuộc sống đầy đủ hơn, ấm no hơn cho người dân các vùng - miền xa xôi trên cả nước.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> VP Bank giúp đồng bào bị lũ lụt 150 triệu đồng
>> VP Bank cảnh báo về tình hình tài chính của Công ty Đức Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.