30 suất học bổng thạc sĩ toàn phần song phương Bỉ

23/08/2013 19:13 GMT+7

(TNO) Trong khuôn khổ chương trình hợp tác với Việt Nam, Đại sứ quán Bỉ thông báo trong năm học 2014-2015 sẽ cấp 30 suất học bổng thạc sĩ toàn phần thuộc chương trình Học bổng song phương Bỉ (BBS).

(TNO) Trong khuôn khổ chương trình hợp tác với Việt Nam, Đại sứ quán Bỉ thông báo trong năm học 2014-2015 sẽ cấp 30 suất học bổng thạc sĩ toàn phần thuộc chương trình Học bổng song phương Bỉ (BBS).

Mỗi suất học bổng bao gồm vé máy bay khứ hồi đến Bỉ, toàn bộ học phí, bảo hiểm y tế cơ bản, học bổng hằng tháng và các khoản trợ cấp khác.

Tất cả các ứng viên đến từ các cơ quan chính phủ, các tổ chức xã hội và khu vực tư nhân đều có thể nộp đơn nếu đáp ứng các điều kiện sau: là công dân Việt Nam (VN), sinh sống và làm việc tại VN; không kết hôn hay đính hôn với người có quốc tịch Bỉ; dưới 35 tuổi; tốt nghiệp đại học chính quy; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực phù hợp với ngành dự định theo học; có trình độ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.5 / TOEFL computer 213 / TOEFL iBT 79-80 hoặc tiếng Pháp tối thiểu DEFL B2 / TCF 400-500.

Đặc biệt, phụ nữ và những người ở vùng sâu, vùng xa được khuyến khích nộp hồ sơ xin học bổng.

Các ứng viên nên liên hệ trực tiếp với các đại học của Bỉ để được xác nhận về các khóa học trong năm học 2014-2015 và ngôn ngữ giảng dạy trước khi nộp đơn.

Thời hạn nộp hồ sơ xin học bổng từ ngày 9.9 - 2.12.2013.

Hồ sơ nhận qua đường bưu điện theo địa chỉ: Văn phòng Hợp tác phát triển - Đại sứ quán Bỉ, tầng 9 Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp chị Ngô Thu Hương, Phó tùy viên về Hợp tác Phát triển phụ trách BBS qua thư điện tử: thuhuong.ngo@diplobel.fed.be; hoặc website: http://countries.diplomatie.belgium.be/multi/vietnam/development_cooperation/scholarships/

Lan Chi

>> Học bổng thạc sĩ cho sinh viên khối ASEAN
>> Nhật Bản tài trợ 30 suất học bổng thạc sĩ cho Việt Nam
>> Học bổng ĐH tại Úc
>> Học bổng du học Ấn Độ
>> Nhiều học bổng tại Liên bang Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.