Trình làng Người giấu mặt

21/08/2013 03:00 GMT+7

Công ty BHD và kênh VTV6 họp báo giới thiệu kế hoạch sản xuất phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế Big Brother (đã sản xuất tại hơn 100 quốc gia) vào chiều qua 20.8 tại TP.HCM.

Chương trình được mua bản quyền, với tên gọi Người giấu mặt, sẽ bắt đầu tuyển chọn thí sinh khắp cả nước từ tháng 9. 12 thí sinh được chọn là những người “đại diện cho 12 tính cách khác nhau”, theo Nguyễn Quang Dũng - đạo diễn chương trình.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tại buổi họp báo chiều qua - d
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tại buổi họp báo chiều qua - Ảnh: Độc Lập 

Các thí sinh sống chung trong một ngôi nhà lắp đầy máy quay, biệt lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài và đặc biệt phải đối mặt với những thử thách bất ngờ từ Người giấu mặt.

Như vậy, người chiến thắng không chỉ có khả năng chịu đựng sự cô đơn, đủ bản lĩnh vượt qua các thử thách, mà còn nhận được sự yêu mến của những bạn chung nhà cũng như sự đồng thuận (qua bình chọn) của khán giả truyền hình. Giải thưởng dành cho người trụ lại trong ngôi nhà đặc biệt này là căn nhà trị giá 2 tỉ đồng.

Chương trình sẽ phát sóng trực tiếp tập đầu tiên trên kênh VTV6, sau đó phát liên tục hằng đêm trong suốt 65 ngày, từ trung tuần tháng 11 tới.

Nguyên Vân

>> “Người giấu mặt” sau khuôn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.