'Trai đẹp' Omar Borkan đến Việt Nam

22/08/2013 03:00 GMT+7

Omar Borkan Al Gala, một trong ba anh chàng bị cảnh sát trục xuất ra khỏi một lễ hội tại Ả Rập Saudi hồi tháng 4 vừa qua vì... quá đẹp trai vừa được cấp visa đến Việt Nam.

Sau 13 tuần thương thảo với phía VN về những điều khoản theo tiêu chuẩn không khác một ngôi sao thế giới, Omar Borkan đã ký hợp đồng để xuất hiện trong sự kiện Tri ân độc giả Thế giới gia đình (do Tạp chí Thế giới gia đình - TGGĐ tổ chức) chủ đề Kết nối ước mơ.

Chương trình ca nhạc thời trang này sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 13.9 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Theo bà Hồ Thu (đại diện đơn vị tổ chức), vé xem chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho bạn đọc TGGD.

Hiện nay, Omar đang là một diễn viên, người mẫu quảng cáo. Anh cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Lịch trình của Omar tại Việt Nam như sau: đến TP.HCM lúc 0 giờ ngày 11.9, sau đó chụp hình bìa cho tạp chí TGGĐ, tham gia đấu giá một số vật dụng của Omar để gây quỹ từ thiện, đặc biệt là buổi đấu giá ăn tối riêng cùng anh (trị giá 20 triệu đồng).

Trong ngày 12.9, anh sẽ thăm và làm từ thiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy, thăm trẻ em mồ côi làng Hòa Bình TP.HCM... Đêm 13.9, anh sẽ trình diễn thời trang với 15 cặp người mẫu và giao lưu cùng khán giả. Anh cũng được tổ chức sinh nhật sớm ngay trên sân khấu.

Sáng 14.9, Omar sẽ rời Việt Nam. Cũng theo lời BTC, lần này Omar còn đưa em trai ruột cũng “đẹp trai” không kém anh đi cùng. Omar Borkan sinh ngày 23.9.1990 tại Baghdad (Iraq) có chiều cao đến 1,94 m.

Dạ Ly

>> Trai đẹp bị trục xuất' đến Việt Nam
>> Khương Ngọc làm trai đẹp!
>> Quý bà nói về chàng trai đẹp nhất thế giới
>> American Idol 2009: 3 chàng trai đẹp đua về đích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.