Một cô giáo tử vong sau khi mổ lấy thai lưu

21/08/2013 07:05 GMT+7

(TNO) Ông Lê Văn Thắng, Chánh văn phòng Sở Y tế Thanh Hóa, cho biết lãnh đạo Sở Y tế đang chỉ đạo Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa và các phòng ban nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của thai phụ Nguyễn Thị Hiếu (33 tuổi, ngụ tại xã Định Hòa, H.Yên Định, Thanh Hóa) vào rạng sáng 19.8.

(TNO) Ngày 20.8, ông Lê Văn Thắng, Chánh văn phòng Sở Y tế Thanh Hóa, cho biết lãnh đạo Sở Y tế đang chỉ đạo Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa và các phòng ban nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của thai phụ Nguyễn Thị Hiếu (33 tuổi, ngụ tại xã Định Hòa, H.Yên Định, Thanh Hóa) vào rạng sáng 19.8.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Hiếu (là giáo viên Trường THCS xã Định Công, H.Yên Định; đang mang thai đầu lòng khoảng 3 tháng tuổi) được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa H.Yên Định để cấp cứu với triệu trứng đau bụng, khó chịu trong người.

Tiến hành siêu âm, các bác sĩ không tìm thấy thai nhi nên đã chuyển chị Hiếu đến Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán thai nhi trong bụng chị Hiếu bị chết lưu và chỉ định mổ lấy ra ngoài.

Sau khi mổ, đến rạng sáng 19.8, chị Hiếu có biểu hiện nhịp tim và huyết áp cao hơn mức bình thường nên được bác sĩ trực cho ngậm một viên thuốc. Khoảng một giờ đồng hồ sau, chị Hiếu có biểu hiện co giật, huyết áp và nhịp tim tụt dần rồi tử vong.

Ái Châu

>> Mang thai trễ dễ bị thai lưu
>> Thai lưu do đâu?
>> Vụ 'hai mẹ con thai phụ tử vong': Tạm đình chỉ công tác ê kíp trực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.