Họp báo chính thức công bố chương trình “Bác sĩ tại gia” 2013

21/08/2013 10:36 GMT+7

Sáng 20.8, Trung ương Hội Chữ thập đỏ VN, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ VN và Tập đoàn dược phẩm GlaxoSmithKline (GSK) tại VN đã tổ chức họp báo triển khai chương trình “Bác sĩ tại gia” năm 2013.

Chương trình dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến hết tháng 12.2013 tại 19 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm: Hà Tây, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Sơn La, Thái Bình, Bình Định, Bình Thuận, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Gia Lai, Đồng Nai, Long An, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Đồng Tháp, Cà Mau.

Họp báo chính thức công bố chương trình “Bác Sỹ tại Gia” 2013
Đại diện GSK nhận bằng kỷ niệm của T.Ư Hội liên hiệp phụ nữ và T.Ư Hội chữ thập đỏ Việt Nam tại buổi họp báo

Hoạt động của chương trình bao gồm khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân và cung cấp kiến thức cơ bản về phòng ngừa và xử trí ngay tại nhà các bệnh thường gặp cho phụ nữ,

Một khảo sát trên VNExpress.net vào tháng 8.2013 cho thấy trong số 1.015 lượt người thì có đến 92% lúng túng, không biết cách phòng ngừa và xử trí các bệnh thông thường như cảm cúm, đau đầu, sốt… Con số này cho thấy còn có rất nhiều người dân vẫn chưa biết cách phòng ngừa hay xử trí kịp thời các bệnh thông thường khi bản thân hay người nhà mắc phải. (N.U)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Công bố chương trình “Bác sĩ tại gia” năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.