Dạy nhảy cho robot bằng smartphone

20/08/2013 22:10 GMT+7

(TNO) Công ty cổ phần Robot Tosy, nhà sản xuất của sản phẩm robot nhảy DiscoRobo cho biết sẽ tung ra sản phẩm phiên bản bán ở Việt Nam trong mùa Trung thu năm nay; đồng thời nâng cấp nhiều tính năng độc đáo không có ở các phiên bản quốc tế.

(TNO) Công ty cổ phần Robot Tosy, nhà sản xuất của sản phẩm robot nhảy DiscoRobo cho biết sẽ tung ra sản phẩm phiên bản bán ở Việt Nam trong mùa Trung thu năm nay và nâng cấp nhiều tính năng độc đáo không có ở các phiên bản quốc tế.

>> Cuộc thi sáng tạo Robot châu Á-Thái Bình Dương: Sân chơi công nghệ mang tầm khu vực
>> Robot biết nhảy của VN sắp trình làng
>> Robot hình nhân cứu nạn
>> Robot phun thuốc trừ sâu

"Chúng tôi muốn giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam phiên bản hiện đại nhất của DiscoRobo, trong đó phải kể đến tính năng tương tác với người chơi thông qua ứng dụng trên smartphone", đại diện Công ty Tosy cho biết.

Với tính năng này, người dùng có thể tải ứng dụng trên cả hệ điều hành Android và iOS của điện thoại để tương tác với DiscoRobo theo nhiều cách thú vị và từ đó sáng tạo ra các cách chơi mới.

Ví dụ, người chơi có thể lắc điện thoại để DiscoRobo chuyển động theo; hoặc điều khiển DiscoRobo ảo trên màn hình điện thoại và robot thật sẽ nhảy theo y hệt. Sau đó, người chơi có thể lưu lại các đoạn nhảy của DiscoRobo trong máy và chia sẻ với bạn bè.

Ứng dụng cho DiscoRobo cũng sẽ được các kỹ sư liên tục cập nhật và cải tiến để người sử dụng luôn có cảm giác mới mẻ và thêm nhiều cách chơi phong phú hơn.

Dự kiến giá bán chính thức của sản phẩm DiscoRobo là 699.000 đồng, bán ra từ đầu tháng 9.2013.

T.Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.