Samsung sắp tung ra máy tính bảng 12 inch

19/08/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của tờ Korea Economic Daily (Hàn Quốc), nhà sản xuất Samsung đang lên kế hoạch để tung ra thị trường một dòng máy tính bảng mới có kích thước lên đến 12 inch.

(TNO) Theo nguồn tin của tờ Korea Economic Daily (Hàn Quốc), nhà sản xuất Samsung đang lên kế hoạch để tung ra thị trường một dòng máy tính bảng mới có kích thước lên đến 12 inch.

CNet ngày 19.8 dẫn lại thông tin của Korea Economic Daily cho biết, mẫu máy tính bảng với kích thước màn hình lớn này của Samsung sẽ được tung ra "trong thời điểm sau tháng 10 tới".

Việc Samsung tung ra máy tính bảng với màn hình lớn được giới phân tích cho là nhằm tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng mới, sau khi đã có hàng loạt sản phẩm có màn hình tầm trung và nhỏ.

 
Samsung được cho là sẽ có một dòng máy tính bảng mới có kích thước lên đến 12 inch - Ảnh: Samsung

Bên cạnh đó, giới thạo tin cho biết Apple cũng đang cân nhắc đến việc sản xuất một dòng iPad mới có kích thước lớn hơn 12 inch.

Được biết, vào tháng 6 vừa qua, Toshiba đã công bố một dòng máy tính bảng chạy Android mới có tên gọi là Excite 13, khi sở hữu màn hình lên đến 13,3 inch.

Giới phân tích nhận xét, cho dù nhiều người dùng nghĩ rằng màn hình lớn trên máy tính bảng là nặng nề và không cần thiết, nhưng chỉ cần Apple và Samsung tung ra sản phẩm có kích thước như vậy là người dùng sẽ quan tâm đến và các nhà sản xuất khác cũng sẽ đi theo xu hướng này.

Thành Luân

>> Cuộc đua mới của Samsung và Apple
>> Apple nhắm đến khách hàng 'nhí
>> Apple mở rộng thị trường đổi sạc xịn
>> Đồng hồ thông minh của Samsung sắp xuất hiện
>> Tận hưởng ưu đãi cực hot cùng Samsung Galaxy Tab 3
>> Samsung tiếp tục gặp khó tại Mỹ
>> Samsung công bố giá bán ATIV Book 9 Plus
>> Samsung công bố Galaxy Note 3 ngày 4.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.