Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện trong 'Fashion Star' phiên bản Việt

19/08/2013 18:32 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trong buổi ra mắt chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 vào chiều 19.8 tại TP.HCM khiến nhiều người khá bất ngờ.

(TNO) Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trong buổi ra mắt chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 vào chiều 19.8 tại TP.HCM khiến nhiều người khá bất ngờ.

>> Nhiều 'người quen' dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013' lộ diện dàn giám khảo danh tiếng
>> Khởi động Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013

Chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 là sân chơi sẽ lên sóng VTV3 vào thứ 7 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19.10. Đây là cuộc thi dành cho những nhà thiết kế với việc tạo ra những mẫu thời trang đón đầu khuynh hướng và mang tính ứng dụng cao.

Trong đó, người đẹp Lý Nhã Kỳ là một trong ba nhà đầu tư, giữ vai trò bảo trợ về mặt tài chính để các nhà thiết kế trẻ có cơ hội được thử thách khả năng của mình.

Trong các tập thi, nhà đầu tư có nhiệm vụ định giá, đấu giá và mua các bộ sưu tập của các nhà thiết kế mà họ cho là phù hợp hoặc cũng có thể không chọn mua bất cứ bộ sưu tập nào. Đây cũng là điểm khác biệt của Fashion Star so với các cuộc thi thời trang khác.

Ngoài Lý Nhã Kỳ với thương hiệu thời trang LYNK, còn có diễn viên Đan Lê (đại diện thương hiệu thời trang Elise) và doanh nhân Vũ Anh (đại diện thương hiệu thời trang IVY moda).

 
Từ phải sang trái: Lý Nhã Kỳ (đại diện thương hiệu thời trang LYNK), diễn viên Đan Lê (đại diện thương hiệu thời trang Elise) và doanh nhân Vũ Anh (đại diện thương hiệu thời trang IVY moda) đóng vai trò là nhà đầu tư của Fashion Star phiên bản Việt

Trong phiên bản gốc (xuất hiện trên kênh NBC vào năm 2012), sự xuất hiện của các nhà đầu tư cùng với những màn định giá, đấu giá quyết liệt đã tạo nên kịch tính cho cuộc thi. Chính vì thế, sự tham gia của Lý Nhà Kỳ và hai nhà đầu tư còn lại hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình huống hấp dẫn cho sân chơi này.

Phát biểu trong buổi ra mắt chương trình, cựu đại sứ du lịch Việt Nam chia sẻ: "Như mọi người đã biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, Kỳ còn kinh doanh thời trang. Kỳ thường kinh doanh các thương hiệu cao cấp thế giới và những lúc làm việc Kỳ lại nghĩ tại sao mình không hợp tác với các nhà thiết kế Việt Nam. Qua chương trình này, Kỳ mong sẽ cơ hội làm việc cùng các nhà thiết kế trẻ, tài năng".

 
Lý Nhã Kỳ phát biểu tại buổi họp báo chiều 19.8

Sau khi trải qua 2 vòng Sơ tuyển, chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 đã chọn được 12 thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Phần lớn thí sinh đều là những gương mặt rất quen thuộc trong làng thời trang và còn là nhà thiết kế trang phục cho nhiều người nổi tiếng như Tăng Thành Công, Hà Nhật Tiến, Anh Thư, Ngô Khánh Vân, cựu thí sinh Giọng hát Việt Dũng Hà...

Chương trình sẽ bao gồm 10 tập. Trong mỗi tập, các thí sinh sẽ trải qua những thử thách khác nhau trong những khoảng thời gian như nhau với vật liệu và chủ đề do ban tổ chức quy định.

Trong mỗi tập sẽ có 3 thí sinh rơi vào top nguy hiểm, trong đó sẽ có một thí sinh được giám khảo cứu, một thí sinh được nhà đầu tư cứu và một thí sinh phải ra về.

 
Các thí sinh của Fashion Star phiên bản Việt

Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 1,5 tỉ đồng. Trong đó, top 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội đến thăm kinh đô thời trang Paris và tham gia khóa học ngắn do cô Francine Parion (Viện trưởng Viện thời trang Pháp) và giáo sư Hans (Giám đốc sáng tạo Viện thời trang Pháp) giảng dạy.

Giám khảo chương trình là cô Francines Parion cùng với nhà thiết kế Minh Hạnh và Công Trí. Dẫn chương trình là Hoa hậu Ngọc Hân.

 
Hoa hậu Ngọc Hân làm MC cho chương trình

Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ thứ 7 hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 19.10. Riêng đêm Gala chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 27.12.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Đại diện truyền thông Lý Nhã Kỳ trả lời về nghi án ghép ảnh
>> Tước quyền sử dụng giấy phép bay vì để Lý Nhã Kỳ lên buồng lái
>> Chưa xét cho Lý Nhã Kỳ rút hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch
>> Tạ Thiên Hoa muốn đóng phim với Lý Nhã Kỳ
>> Tạ Thiên Hoa đến Việt Nam, Lý Nhã Kỳ ra đón
>> Tạ Thiên Hoa dự buổi khai trương thương hiệu thời trang của Lý Nhã Kỳ
>> Lý Nhã Kỳ rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ du lịch VN
>> Lý Nhã Kỳ vận động cho VN đăng cai tổ chức ASIAD 2019

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.