'Học trò ruột' hát trong đêm nhạc Nguyễn Ánh 9

19/08/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Chàng ca sĩ điển trai Huy Luân từng gây nhiều bất ngờ tại cuộc thi Tôi là người chiến thắng sẽ tham gia đêm nhạc Nguyễn Ánh 9 - Tình khúc chiều mưa diễn ra vào tối 24.8 này.

(TNO) Chàng ca sĩ điển trai Huy Luân từng gây nhiều bất ngờ tại cuộc thi Tôi là người chiến thắng sẽ tham gia đêm nhạc Nguyễn Ánh 9 - Tình khúc chiều mưa diễn ra vào tối 24.8 này.

>> Nguyễn Ánh 9 và Ý Lan cùng… khóc
>> Con đường âm nhạc của Nguyễn Ánh 9
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Đối đầu kịch tính đêm chung kết

Ít ai biết được rằng Huy Luân lại là học trò “ruột” của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Chính vị nhạc sĩ này là người định hướng, tiếp sức cho Huy Luân theo đuổi dòng nhạc trữ tình này.

Bản thân Huy Luân cũng là người không thích sự ồn ào nên đã âm thầm học tập và chinh phục khán giả bằng chính sự dung dị cũng như giọng hát đầy chiều sâu của mình.

Xuất hiện trong chương trình đặc biệt của thầy, Huy Luân sẽ mang đến ca khúc Sài Gòn em và tôi và song ca cùng nữ ca sĩ Bích Hiền với tình khúc Hạnh phúc ngọt ngào.


Huy Luân trong Tôi là người chiến thắng - Ảnh: Huy Tân

Không chỉ Huy Luân, nhiều học trò của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt của thầy mình. Đó là những ca sĩ trẻ được vị nhạc sĩ tài ba này tận tình dìu dắt, truyền đạt lại kinh nghiệm và cả vốn sống như Ngọc Mai, Thúy Huyền, Bích Hiền…

Trong đêm nhạc này, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã tin tưởng giao các học trò của mình thể hiện những ca khúc Cô đơn, Mênh mông tình buồn, Một phương trời nhớ… Những ca khúc này sẽ được sắp xếp theo lối kể chuyện, tái hiện một câu chuyện tình yêu mà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là chứng nhân duy nhất.

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Elvis Phương, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Đức Tuấn, Lê Hiếu, Hồng Mơ... Trong đó, danh ca Elvis Phương sẽ biểu diễn bài Không, ca khúc đầu tiên của Nguyễn Ánh 9 từng được danh ca Đặng Lệ Quân thể hiện rất tình cảm.


Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - Ảnh: Đức Thịnh

Đặc biệt, đêm nhạc sẽ là cơ hội cho khán giả thưởng thức ngón đàn điêu luyện của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong màn hợp ca đặc biệt của các ca sĩ tham gia trong chương trình.

Vị nhạc sĩ này từng tâm sự: “Người ta chỉ biết và nhớ đến Nguyễn Ánh 9 qua những nhạc phẩm sáng tác. Ít ai nhớ đến Nguyễn Ánh 9 qua tiếng đàn dương cầm mà tiếng đàn này mới là mộng ước của Nguyễn Ánh 9 muốn gửi đến những người yêu mến”.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 8, chủ đề Nguyễn Ánh 9 - Tình khúc chiều mưa do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM VTV9 và Jetstudio phối hợp thực sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 24.8 tại Nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Đêm nhạc Nguyễn Ánh 9
>> Đĩa than của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
>> Chung kết ‘Tôi là người chiến thắng’: Kẻ tám lạng, người nửa cân
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.