Hồ Ngọc Hà: 'Nam chính nào đóng MV với tôi đều... chết'

16/08/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết hầu như các nhân vật nam chính trong MV (video ca nhạc) của cô đều kết thúc... không có hậu.

(TNO) Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết hầu như các nhân vật nam chính trong MV (video ca nhạc) của cô đều kết thúc... không có hậu.

>> Hồ Ngọc Hà 'cháy' hết mình trên sân khấu Bắc Kinh
>> Hồ Ngọc Hà tham dự Ngôi sao âm nhạc châu Á

Trong MV mới nhất của mình mang tên Hãy tha thứ cho em, Hồ Ngọc Hà cùng người mẫu Vĩnh Thụy vào vai một cặp tình nhân. Kết thúc câu chuyện trong MV này, Vĩnh Thụy bị... tông xe một cách bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà nói vui rằng: "Hình như nam chính nào lần đầu đóng MV chung với Hà đều... chết cả". Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sở dĩ có một kết thúc buồn như vậy là do cô lo ngại sẽ không diễn được cảnh bị... xe tông.

"Trước nay Hà quay MV thường nhảy nhiều mà diễn ít. Riêng lần này, Hà phải diễn xuất tâm trạng để nhập vào cốt truyện nên có phần khó khăn hơn", Hà Hồ chia sẻ.

Trong khi đó, nam chính Vĩnh Thụy cũng chia sẻ đã xem đi xem lại nhiều lần MV này và lần nào cũng bị ấn tượng bởi cảnh kết của clip.


Hồ Ngọc Hà đau đớn trước sự ra đi đột ngột của người yêu (Vĩnh Thụy) - Ảnh chụp từ MV

MV Hãy tha thứ cho anh của Hồ Ngọc Hà có đến 3 phiên bản khác nhau. Riêng phiên bản đầu tiên cũng là phiên bản chính vừa phát hành vào ngày 8.8 đến nay đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên mạng.

Trong buổi giới thiệu phiên bản dance (phiên bản thứ hai) của MV này vào tối 15.8 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà cũng lần đầu hé lộ những bí mật trong quá trình thực hiện MV.

Theo đó, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt đã quay hình liên tục suốt 4 ngày, thậm chí có những đêm Hồ Ngọc Hà phải nhảy đến gần sáng. "Hà cũng không biết làm sao mà mình có nhiều sức khỏe đến như vậy", nữ ca sĩ cho biết.


Hồ Ngọc Hà tiết lộ những bí mật hậu trường trong lúc quay MV

Được biết, ngoài việc phát hành tại Việt Nam, MV Hãy tha thứ cho anh của Hồ Ngọc Hà còn được trình chiếu tại Trung Quốc trong chuyến sang Bắc Kinh tham gia chương trình Ngôi sao âm nhạc châu Á và sắp tới đây là Thái Lan và Singgapore.

Ngoài ca khúc này, single mới của Hà Hồ còn có ca khúc Giấu anh vào nỗi nhớ (Châu Đăng Khoa). Đây là single thứ 4 của Hồ Ngọc Hà được nữ ca sĩ chuẩn bị và thực hiện trong suốt gần ba tháng qua.

Nhiều học trò của cô trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên như Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Thều Bảo Trang... cũng đến chúc mừng khiến nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ và xúc động.


Người mẫu Vĩnh Thụy bên cạnh 'người tình' Hồ Ngọc Hà


Các học trò Giọng hát Việt đến chúc mừng cô


Hồ Ngọc Hà và fan

Thiên Hương
Ảnh: T.L

>> Hồ Ngọc Hà tham gia 'Ngôi sao âm nhạc châu Á
>> Quảng cáo rượu, ê kíp Hồ Ngọc Hà có thể bị phạt đến... 30 triệu đồng
>> Hồ Ngọc Hà Cám ơn cha
>> Hồ Ngọc Hà mời ba mẹ quay clip ca nhạc
>> Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà ẵm 100 triệu đồng
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục đoạt Mai vàng lần thứ 18
>> Hồ Ngọc Hà đoạt giải Mỹ nhân của năm
>> Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc
>> Hồ Ngọc Hà trở lại sàn catwalk
>> Hồ Ngọc Hà phải ra tay “cứu” Bùi Anh Tuấn
>> Mỹ Tâm đánh bại Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục ngồi “ghế nóng”
>> Hồ Ngọc Hà thay thế Hà Anh làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo
>> Bí quyết huấn luyện thí sinh của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà sang Singapore làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.