Một bé gái 7 tuổi bị hãm hiếp tại Ấn Độ

14/08/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Một bé gái 7 tuổi đã bị hãm hiếp trong toilet của một tàu lửa tại miền trung Ấn Độ vào cuối tuần qua, cảnh sát Ấn Độ thông báo hôm 13.8.

Vụ việc diễn ra khi dư luận trên toàn Ấn Độ vẫn đang phẫn nộ trước những vụ tấn công tình dục liên tục xảy ra trong vài tháng qua, theo CNN.

Hôm 9.8, một người đàn ông đã dụ dỗ nạn nhân nhỏ tuổi rời khỏi mẹ mình và một người bạn của người mẹ tại một công viên ở Raipur, thủ phủ của bang Chhattisgarh, cảnh sát thuật lại.

Cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này sau đó đã dẫn cô bé lên một tàu hỏa và hãm hiếp cô trong toilet của một toa tàu vào khoảng giữa tối 9.8 và rạng sáng 10.8 (giờ địa phương).

Nghi phạm được cho là “hoàn toàn có quen biết với người bạn của người mẹ đứa bé”, AFP dẫn lời một viên cảnh sát Ấn Độ cho biết.

Hiện nghi phạm này đã bị cảnh sát bắt giữ, nhưng danh tính của người này vẫn đang được giấu kín.

Nạn nhân được tìm thấy tại một trạm xe lửa vào sáng 10.8 (giờ địa phương) và hiện đang được điều trị tại bệnh viện, cảnh sát thông báo, đồng thời cũng cho biết thêm rằng sức khỏe cô bé đã ổn định.

Được biết, một làn sóng biểu tình phản đối đã bùng nổ tại Ấn Độ hồi tháng 12.2012 sau khi một nữ sinh nước này bị hãm hiếp tập thể trên một chuyến xe buýt tại thủ đô New Delhi.

Nữ sinh này đã chết tại một bệnh viện ở Singapore.

Vào tháng 7, tòa án Ấn Độ đã tuyên án tù chung thân cho 6 người đàn ông vì tội hãm hiếp tập thể một du khách Thụy Sĩ ở bang Madhya Pradesh.

Hoàng Uy

 >> Nữ du khách Mỹ bị hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Tự thiêu sau khi bị hiếp dâm tập thể
>> Lại thêm vụ hiếp dâm tập thể trên xe buýt
>> Nghi phạm hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ ra tòa
>> Tổ chức tang lễ kín đáo cho nạn nhân bị hiếp dâm tập thể
>> Hầu tòa vì tham gia hiếp dâm tập thể
>> Cảnh sát Ấn Độ đụng độ với người biểu tình phản đối vụ hiếp dâm tập thể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.