Cha đẻ 'Star Wars' làm cha ở tuổi 69

13/08/2013 14:35 GMT+7

(TNO) Đạo diễn 69 tuổi George Lucas, cha đẻ của loạt phim Star Wars đình đám, vừa chào đón đứa con gái đầu lòng với vợ là Mellody Hobson, theo Huffington Post ngày 12.8 (giờ địa phương).

(TNO) Đạo diễn 69 tuổi George Lucas, cha đẻ của loạt phim Star Wars đình đám, vừa chào đón đứa con gái đầu lòng với vợ là Mellody Hobson, theo Huffington Post ngày 12.8 (giờ địa phương).

Đứa bé chào đời hôm thứ sáu, ngày 9.8 và được đặt tên là Everest Hobson Lucas.

Đây là đứa con ruột đầu tiên của nhà làm phim tài ba. Trước đó, ông Lucas có ba người con nuôi là Amanda (32 tuổi), Katie (25 tuổi) và Jett (20 tuổi).

  George Lucas
George Lucas và vợ luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Reuters

Ông Lucas kết hôn với bạn gái Hobson hôm 22.6 tại California (Mỹ) sau 7 năm yêu nhau. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của George Lucas. Ông từng kết hôn với nhà biên tập phim Marcia Lou Griffin vào năm 1969, họ chia tay nhau vào năm 1983.

Bà Mellody Hobson (44 tuổi) là Chủ tịch Công ty đầu tư Ariel Investments LLC, có trụ sở tại Chicago (Mỹ). Bà đồng thời cũng là chủ tịch của hãng phim hoạt hình Dreamworks Animation. Ngoài ra, bà còn là nhà đầu tư của kênh truyền hình CBS và chương trình Good Morning America trên kênh ABC.

Cuộc hôn nhân với George Lucas là cuộc hôn nhân đầu tiên của doanh nhân giàu có này.

Thùy Dung

>> Cha đẻ của “Star Wars” được Nhà Trắng vinh danh
>> Disney mang "Star Wars" lên phim hoạt hình
>> Cha đẻ của “Star Wars” sắp kết hôn
>> Angry Birds Star Wars thêm 20 màn chơi mới
>> Angry Birds Star Wars' có mặt trên nhiều dòng máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.