LG G2 có thêm khe cắm thẻ nhớ khi bán ở Hàn Quốc

12/08/2013 15:49 GMT+7

(TNO) Hiện người dùng Hàn Quốc đặt mua máy LG G2 sẽ nhận được phiên bản hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ và pin có thể tháo rời.

(TNO) Hiện người dùng Hàn Quốc đặt mua máy LG G2 sẽ nhận được phiên bản hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ và pin có thể tháo rời.

Theo PhoneArena ngày 12.8, LG G2 (bản quốc tế) khi công bố không được LG hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài (bộ nhớ trong 16/32 GB) và pin của máy cũng được bịt kín ở phía sau nên không thể tháo rời nếu muốn thay pin.


LG G2 phiên bản cho thị trường Hàn Quốc được tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài - Ảnh: AFP

Trong khi đó, phiên bản được sản xuất riêng tại thị trường Hàn Quốc sẽ được ưu ái hơn. Tuy nhiên, pin của LG G2 tại Hàn Quốc chỉ có dung lượng là 2.610 mAh so với 3.000 mAh trong phiên bản quốc tế. Ngoài ra, bản tại Hàn Quốc sẽ dày hơn một chút so với bản quốc tế.

Được biết, LG G2 sử dụng màn hình 5,2 inch IPS LCD đạt độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixels, được thiết kế theo công nghệ mới nên có thể chống lại tia nắng mặt trời (người dùng vẫn có thể xem rõ hình ảnh khi ở ngoài trời nắng).

Về cấu hình, LG G2 sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB (thay vì là 3 GB theo như những tin đồn trước đây), bộ nhớ trong 16/32 GB tùy theo phiên bản.

Camera sau của LG G2 sử dụng cảm biến 13 MP được trang bị công nghệ chống rung quang học, hỗ trợ quay video Full HD với tốc độ 60 khung hình/giây, camera trước 2,1 MP.

Thành Luân

>> LG G2 không có bản chạy Android gốc
>> Đã có giá bán LG G2 không khóa mạng
>> LG công bố tên gọi chính thức của Optimus G2
>> Smartphone cao cấp nhất của LG xuất hiện
>> Ứng dụng smartphone cho người bị quáng gà
>> NEC rút khỏi thị trường smartphone
>> Đa dạng phụ kiện smartphone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.