Xbox SmartGlass trên Windows Phone được cải tiến

11/08/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Microsoft ngày 11.8 tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Xbox SmartGlass chạy trên Windows Phone, với khả năng hỗ trợ hiển thị hình ảnh tương thích với màn hình HD 720p.

(TNO) Microsoft ngày 11.8 tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Xbox SmartGlass chạy trên Windows Phone, với khả năng hỗ trợ hiển thị hình ảnh tương thích với màn hình HD 720p.

Theo Neowin, với chuẩn màn hình mới vừa hiển thị, Xbox SmartGlass có thể hiển thị giao diện làm việc đẹp mắt hơn đối với các smartphone dùng Windows Phone (chẳng hạn như HTC 8X) theo tỷ lệ 16:9 với độ phân giải 720 x 1.280 pixel.


Giao diện làm việc của ứng dụng Xbox SmartGlass - Ảnh chụp màn hình

Được biết, ứng dụng này có thể được xem là "chiếc màn hình thứ hai" của Xbox 360, khi có khả năng biến chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng của người dùng trở thành một màn hình điều khiển các tính năng chơi game hay giải trí trên chiếc console của Microsoft.

Ví dụ, nó sẽ cho phép người dùng thực hiện lệnh phát (play), tạm ngưng (pause), chuyển nhanh tới/lui (forward/rewind) hay ngưng (stop) nội dung phim đang phát trên Xbox 360, cũng như cho phép người dùng tìm kiếm thư viện nhạc, ảnh, phim và trò chơi.

Ngoài Windows Phone, ứng dụng Xbox SmartGlass còn có phiên bản chạy trên iOS, Android và Windows 8.

Thành Luân

>> Microsoft công bố Xbox One "tất cả trong một
>> Ứng dụng SmartGlass "lên kệ" cùng Windows 8
>> Ứng dụng SmartGlass đã hỗ trợ máy tính bảng 7 inch
>> SmartGlass chạy được trên Kindle Fire
>> Nokia ra mắt dòng Lumia chạy Windows Phone 8 mới
>> Windows Phone 8 có thêm ứng dụng vẽ tranh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.