5 phút của mẹ - tương lai của bé

12/08/2013 06:00 GMT+7

Trong tình hình thị trường sữa có nhiều bất ổn, các chuyên gia dinh dưỡng quả quyết: Chính sự cẩn trọng của các ông bố bà mẹ khi lựa chọn sữa là quyết định thông minh nhất cho tương lai những thiên thần nhỏ.

Người tiêu dùng đừng quá hoang mang

Mặc dù thị trường sữa có nhiều bất ổn trong mấy ngày qua gây tâm lý hoang mang cho các ông bố bà mẹ, nhưng thực tế người tiêu dùng chỉ cần bình tĩnh và chú trọng hơn nữa trong việc tìm hiểu kỹ sản phẩm dinh dưỡng thì sẽ chọn được loại sữa tốt cho con.

5 phút của mẹ - tương lai của bé d 

Vừa chăm chú đọc các thành phần dưỡng chất trên lon sữa, chị Linh - một bà mẹ của hai đứa con nhỏ - vừa chia sẻ kinh nghiệm chọn sữa của mình: Trong tình hình thị trường sữa đa dạng với nhiều thông tin khó kiểm chứng như hiện nay thì việc chọn sữa nào cho con uống được chị nghiên cứu rất kỹ bằng cách truy cập vào trang web công ty để đọc thông tin và gọi điện lên đường dây nóng của công ty để được tư vấn rõ ràng. Chị quan tâm nhiều nhất đến nguồn nguyên liệu đầu vào có an toàn cũng như quy trình sản xuất có tuân theo tiêu chuẩn HACCP hay không, vì dù nguyên liệu có tốt đến mấy nhưng quy trình sản xuất không đảm bảo cũng sẽ gây ra những sự cố như vừa qua.

Chị chia sẻ thêm: Thường các mẹ hay nghe theo quảng cáo để chọn sữa cho con mà quên mất một nguyên tắc đơn giản là đến bình sữa của con trước khi pha cũng phải đun sôi tiệt trùng vì sữa là môi trường thuận tiện cho các loại vi khuẩn phát triển thì quy trình sản xuất càng phải đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thành phần dưỡng chất, hương liệu hay hạn sử dụng cũng được chị đặc biệt quan tâm.

Cần bình tĩnh để dành 5 phút cho một quyết định...

Ra đời cách nay 50 năm, các sản phẩm của Tập đoàn bơ sữa Namyang chiếm hơn 70% thị phần tại Hàn Quốc và được người tiêu dùng của nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng.

Hiện Namyang đã có 6 nhà máy tự động hóa khép kín từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm, theo tiêu chuẩn FDA của Mỹ và Hàn Quốc; tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất HACCP, từ khâu vệ sinh trong dây chuyền sản xuất đến việc kiểm tra sau mỗi mẻ hàng để cho ra  những sản phẩm an toàn.

Đa số người Hàn Quốc tin dùng sản phẩm XO và IMMOTHER của Namyang cho con cái và gia đình của mình, bởi các dòng sản phẩm của Namyang đều được làm từ bột sữa nguyên chất, riêng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ không dùng hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản, luôn có hương vị tự nhiên, thuần khiết…, không thể lẫn với hãng sản xuất nào trên thế giới. Các nhà khoa học có uy tín của Hàn Quốc đã kiểm tra và công nhận trong sản phẩm của Namyang có 18 thành phần đặc hữu được tìm thấy trong sữa tự nhiên của con người.

Trong lúc thông tin sữa nhiễm khuẩn dậy sóng thị trường, người tiêu dùng hoảng hốt, nhiều nhà sản xuất trong nước liên tục khẳng định sản phẩm của mình không sử dụng whey protein của Fonterra và cũng không hề nhập khẩu nguyên liệu của “nhà khổng lồ” này thì Tập đoàn Namyang Hàn Quốc khẳng định: Namyang chưa bao giờ nhập khẩu whey protein của New Zealand. Bởi lẽ, Namyang có đến 874 nông trại chăn nuôi bò sữa tại Hàn Quốc, với hàng vạn con bò sữa được nuôi thả ở những vùng có điều kiện khí hậu thích hợp và môi trường thực sự trong lành. Namyang hoàn toàn chủ động nguồn nguyên liệu, vì vậy 100% sản phẩm nhãn hiệu XO đồng nhất về chất lượng, dù là phân phối tại thị trường nội địa hay xuất khẩu ra thế giới.

Các ông bố, bà mẹ chỉ cần bỏ ra 5 phút để tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, từ đó chọn được nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con yêu của mình.

Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm duy nhất dành cho trẻ nhỏ có tới 42 thành phần dưỡng chất, là sự kết hợp hài hòa giữa các tinh chất thảo dược quý phương Đông.

Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO mang đến 6 tác dụng tốt cho trẻ:

- Phát triển chiều cao vượt trội

- Phát triển trí não và thể chất 

- Tăng cường hệ miễn dịch

- Phát triển hệ xương vững chắc

- Tăng cường hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng

- Răng chắc khỏe và mắt sáng

Imperial Kid XO không chất bảo quản, hạn sử dụng 18 tháng được dập nổi dưới đáy lon đảm bảo sự tươi ngon và an toàn.

Tâm Bách

>> Nguyên liệu - Yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm dinh dưỡng
>> Dinh dưỡng cho người thiếu cân
>> Chuỗi ngày hội dinh dưỡng
>> Dinh dưỡng sau sẩy thai
>> Dinh dưỡng cho người thiếu cân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.