Sôi động cùng Ngày hội Nutrilite tại Cần Thơ

09/08/2013 14:05 GMT+7

Tiếp nối thành công tại TP.HCM, Ngày hội Nutrilite vừa đến với Cần Thơ, một trong những thành phố trọng điểm của khu vực miền Tây Nam bộ.

Giản dị và phóng khoáng như chính tính cách của dân miền Tây Nam bộ, đó là cảm nhận đầu tiên khi đến với Ngày hội Nutrilite tại Cần Thơ. Dường như công viên Lưu Hữu Phước đông vui và tấp nập hơn mọi ngày với sự có mặt của hàng ngàn người tham dự Ngày hội Nutrilite. Với chủ đề Kết nối, có thể xem đây là thành công bước đầu khi Nutrilite kéo mọi người đến gần nhau hơn…

Sội động cùng Ngày hội Nutrilite tại Cần Thơ 1
Không khí sôi động tại Ngày hội Nutrilite 2013

Dạo một vòng quanh khu vực diễn ra ngày hội, điều dễ dàng nhận thấy là sự sôi nổi đang bao trùm khắp nơi, từ khu vực cổng chào cho đến từng gian trò chơi nhỏ, đâu đâu cũng chật kín người tham dự. Dường như, sự kiện thường niên này vẫn chưa đủ so với nhu cầu quá lớn của hàng ngàn nhà phân phối tại khu vực miền này.

Chị Lê Thanh Thảo đến từ Vĩnh Long chia sẻ: “Tôi tranh thủ đến tham dự từ sớm vì không muốn bỏ lỡ bất cứ một hoạt động nào của Ngày hội. Thật tiếc vì mỗi năm chỉ có một dịp như thế này để gia đình tôi và bạn bè cùng vui chơi và tìm hiểu thêm về vai trò của dinh dưỡng tự nhiên và tiến bộ khoa học đối với sức khỏe. Tôi thật sự mong muốn sắp tới đây Amway Việt Nam sẽ tổ chức thêm nhiều Ngày hội Nutrilite như thế này nữa”.

Sội động cùng Ngày hội Nutrilite tại Cần Thơ 2
Mọi người tham gia rất hào hứng và không bỏ lỡ bất kỳ trò chơi nào trong Ngày hội Nutrilite 2013

Quả thật, đây không chỉ là dịp để nhà phân phối, nhân viên và các thành viên trong gia đình gặp gỡ và vui chơi mà nó còn là cơ hội để Nutrilite được đến gần hơn với các khách hàng của mình.

Từng trò chơi, hoạt động trong Ngày hội đều cho thấy những Tinh hoa từ khoa học & Tinh túy từ thiên nhiên, mà nhãn hàng Nutrilite đang đem đến cho sức khỏe tối ưu của người sử dụng. Là thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng bán chạy hàng đầu thế giới (*), Nutrilite tự hào về từng sản phẩm của mình ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến quy trình sản xuất có sự hỗ trợ của khoa học hiện đại.

Sội động cùng Ngày hội Nutrilite tại Cần Thơ 3
Cùng nhau tìm hiểu tinh hoa khoa học và tinh túy thiên nhiên trong sản phẩm của Nutrilite

Với những người tham dự như anh Nguyễn Hoàng Phúc đến từ Cần Thơ, Ngày hội là dịp hoàn thiện kiến thức về dinh dưỡng để đạt được sức khỏe tối ưu và cuộc sống khỏe mạnh: “Lúc trước, tôi vẫn nhầm tưởng rằng protein nào thì cũng như nhau, đều tốt cho cơ thể nhưng khi tham gia Ngày hội Nutrilite tôi mới hiểu được protein thực vật là cần thiết nhưng bấy lâu nay mình không để ý. Với một người bận rộn với công việc kinh doanh, ăn uống thất thường như tôi thì việc cung cấp nguồn dinh dưỡng này là điều rất khó. Do đó, sản phẩm Nutrilite Protein Thực vật là một giải pháp tốt cho trường hợp của tôi, nó được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nhờ những công nghệ khoa học tiên tiến mà các chất dinh dưỡng tự nhiên đều được bảo toàn”.

Sội động cùng Ngày hội Nutrilite tại Cần Thơ 4
Niềm vui chiến thắng tại Ngày hội Nutrilite 2013

Ngày hội Nutrilite tại Cần Thơ đã khép lại tốt đẹp với những thành công đáng ghi nhận. Hẹn gặp các bạn tại Hà Nội (11.8) và Đà nẵng (25.8).

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Ngày hội Nutrilite 2013 - Kết nối thiên nhiên với con người qua khoa học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.