Hơn 5.300 khách mua được tour giá rẻ

09/08/2013 12:55 GMT+7

(TNO) Ngày 9.8, ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ kiêm Phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa cho hay trong tháng 7 có hơn 5.300 khách mua được tour du lịch giá rẻ từ chương trình.

(TNO) Ngày 9.8, ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ kiêm Phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa cho hay trong tháng 7 có hơn 5.300 khách mua được tour du lịch giá rẻ từ chương trình.

Những điểm đến khách lựa chọn để mua các tour này tập trung vào các nơi như: Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng.

Số lượng khách này cao hơn so với hai tháng 5 và 6 cộng lại (4.588 khách) và gấp năm lần so với cùng kỳ năm ngoái (963 khách).

Lượng khách mua tour giá rẻ tăng cao, theo ông Dũng, là do tháng 7 là mùa du lịch cao điểm. Ngoài ra, áp lực cạnh tranh khiến các doanh nghiệp hạ giá tour, cũng là nguyên nhân thu hút khách du lịch.

Dự kiến, lượng khách mua tour khuyến mãi tiếp tục tăng trong tháng 8 khi có thêm hãng hàng không VietJetAir tham gia chương trình kích cầu.

Trung Hiếu

>> Tour “làm đèn lồng”
>> Mua tour trúng tiền mặt
>> Asimo chật vật dẫn tour
>> Mở tour chinh phục hang động lớn nhất thế giới
>> Mở tour tham quan đảo yến Cù Lao Chàm
>> Doanh nghiệp du lịch không dám nhận tour vì giá USD tăng
>> Thêm gần 4.600 khách du lịch mua được tour giá rẻ
>> Vietravel giảm giá đến 90% khi đặt tour trực tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.