'Suối nguồn tươi trẻ' - Bí quyết huyền bí từ phương Đông

31/07/2013 12:02 GMT+7

Trong cuốn sách nổi tiếng “Hành trình về phương Đông”, Giáo sư Spalding đã từng viết: “Phương Đông có những chân lý quan trọng đáng để người phương Tây nghiên cứu, học hỏi. Đã đến lúc người phương Tây phải quay về phương Đông”.

Phương Đông - vùng đất không chỉ ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, khơi gợi sự tò mò muốn khám phá của con người mà còn đóng góp cho ngành y khoa những bí quyết mang lại “sự thần kỳ” cho sức khỏe. Trong đó, câu chuyện ẩn chứa nhiều điều huyền bí liên quan đến các vị Lạt Ma Tây Tạng, thu hút sự quan tâm của nhiều người đã được Peter Kelder đề cập khá chi tiết trong cuốn sách "Con mắt khải huyền" (xuất bản năm 1939) mang tên “Suối nguồn tươi trẻ”.

 
Ảnh: Nam Dương

“Suối nguồn tươi trẻ” - bí quyết rèn luyện sức khỏe lưu truyền rộng rãi trong nhiều năm qua đã được hàng triệu người trên khắp thế giới áp dụng và tin rằng, việc tập luyện 5 thức này mỗi ngày sẽ giúp họ tìm lại sức sống tràn trề, cơ thể khỏe mạnh, sinh lực dồi dào.

Điều kỳ diệu là tác dụng cân bằng nội tiết của 5 thức tập “Suối nguồn tươi trẻ” hoàn toàn phù hợp với các nghiên cứu khoa học phương Tây. Theo quan điểm của phương Tây: Hoạt động của các tuyến nội tiết đóng vai trò vô cùng quan trọng, thậm chí chi phối quá trình lão hóa. Sau tuổi 30, hệ nội tiết bắt đầu suy yếu, lượng hormon giảm dần gây ra các bệnh của người già như: da nhăn, tóc bạc, mất ngủ, loãng xương… Vì thế, khôi phục sự cân bằng nội tiết có thể làm chậm quá trình lão hóa.

Trên thực tế, tùy theo tình trạng và điều kiện cơ thể mà việc luyện tập 5 thức tập "Suối nguồn tươi trẻ" ở mỗi người là khác nhau. Theo sự chia sẻ của nhiều người đã từng luyện tập một cách đều đặn 5 thức tập "Suối nguồn tươi trẻ" thì bí quyết này đã mang đến cho họ những lợi ích về phương diện thể chất lẫn tinh thần như: nguồn sinh lực dồi dào; tinh thần minh mẫn, thư thái, vóc dáng trẻ trung...

Tại phương Đông “suối nguồn tươi trẻ” còn được biết đến như các loại thảo dược quý hiếm mà từ ngàn xưa con người đã biết sử dụng để bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực, phục hồi sinh lực như hồng sâm, lộc nhung, phúc bồn tử... Những loại thảo dược này không chỉ được sử dụng trong dân gian mà ngày nay còn được nghiên cứu, chiết xuất để áp dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại đã giúp đưa các loại thảo dược quý hiếm vào trong một số sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhằm cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất quý hiếm từ thiên nhiên. Và Majesty XO được xem là “thành tựu” của sự kết hợp này.

Majesty XO là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp từ công ty sữa hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ sữa nguyên chất tách béo kết hợp cùng 9 loại thảo dược quý với 37 thành phần dưỡng chất, mang đến 7 tác động tốt cho sức khỏe.

Và khi thực hành đều đặn 5 thức tập “Suối nguồn tươi trẻ”, người tập nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt là nguồn dinh dưỡng có bổ sung các loại thảo dược từ thiên nhiên. Và một trong những sản phẩm dinh dưỡng được xem như “bạn đồng hành” của những người đang theo đuổi và luyện tập bí quyết phương Đông - 5 thức tập “Suối nguồn tươi trẻ” - chính là Majesty XO.

Ngọc Hùng

>> Lợi ích từ sữa mẹ
>> Nexus 7 thế hệ 2 'dễ sửa chữa
>> Tăng giá, sữa ngoại đang bắt nạt người tiêu dùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.