Không còn rụng tóc theo mùa

01/08/2013 03:00 GMT+7

Tóc không chỉ rụng vào mùa thu mà trên thực tế vào những lúc chuyển mùa, thời kỳ mang thai, stress, bệnh tật. Điều này không thể tránh khỏi.

Tóc rụng thuộc về cơ chế tự nhiên và thoáng qua, kéo dài khoảng 3 tháng và phổ biến ở phụ nữ hơn là nam giới. Chăm sóc kỹ sẽ giảm đi rõ rệt các lượt tóc rụng vào lúc chuyển mùa. Sử dụng dung dịch phục hồi kết hợp với viên bổ sung, trước khi vào mùa thu hay hè là thời gian tốt nhất.

Những trị liệu này sẽ cân bằng mức độ rụng, vừa tác động đến quá trình rụng vừa kích thích mọc tóc. Các chăm sóc chống rụng tóc thường chứa các hoạt chất quinquina,

vitamin và sélénium mang oxygen và giúp kích hoạt lưu thông máu tại nang lông. Được nuôi dưỡng nang lông sẽ khỏe và cứng cáp hơn. Kết quả: cơ chế rụng giảm đi và sự phát triển tăng lên. Ngoài ra, chăm sóc có thành phần a xít amin cũng được khuyên dùng nhằm củng cố cấu trúc của lớp sừng.

Tóm lại, rụng tóc chuyển mùa, trừ trường hợp rụng tóc ở phụ nữ mang thai, thường ngắn và thoáng qua. Nhưng việc sử dụng các chăm sóc phù hợp sẽ mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho tóc và tránh được trường hợp tóc rụng thái quá và hạn chế hư hại, mang lại sức sống và sự bóng mượt cho tóc.

Hồng n

>> Giảm rụng tóc
>> Giảm rụng tóc bằng trái cây
>> Ăn chống rụng tóc
>> Thay đổi thói quen để chống rụng tóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.