Xác định kẻ cầm đầu đường dây mua bán vận chuyển 265 bánh heroin

30/07/2013 01:30 GMT+7

Liên quan đến vụ phát hiện bắt giữ 265 bánh heroin trên quốc lộ 1A qua địa phận tỉnh Bắc Ninh vào trưa 26.7, cơ quan chức năng xác định 3 đối tượng có liên quan gồm Giàng A Tàng (31 tuổi), Giàng Thị Sua (24 tuổi là vợ Tàng) và Tráng A Lềnh (22 tuổi), cùng trú tại Loóng Luông, Mộc Châu, Sơn La, trong đó Giàng A Tàng là người cầm đầu.

Liên quan đến vụ phát hiện bắt giữ 265 bánh heroin trên quốc lộ 1A qua địa phận tỉnh Bắc Ninh vào trưa 26.7, cơ quan chức năng xác định 3 đối tượng có liên quan gồm Giàng A Tàng (31 tuổi), Giàng Thị Sua (24 tuổi là vợ Tàng) và Tráng A Lềnh (22 tuổi), cùng trú tại Loóng Luông, Mộc Châu, Sơn La, trong đó Giàng A Tàng là người cầm đầu.

Các đối tượng này sử dụng thủ đoạn liều lĩnh và tinh vi để vận chuyển một số lượng lớn ma túy từ Lào vào Việt Nam rồi đưa qua Trung Quốc bằng đường bộ. Theo đó, số ma túy nói trên được các đối tượng cất giấu trong các cửa xe và thùng xe chế thành hai đáy.

Ngày 29.7, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh quyết định thưởng nóng 50 triệu đồng cho các lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bắc Ninh tham gia phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống ma túy, Bộ Công an để phá chuyên án nói trên, gồm: Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy; Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.