Điểm chuẩn khối A ĐH Luật Hà Nội tăng tới 4 điểm

30/07/2013 17:52 GMT+7

(TNO) Chiều nay 30.7, Trường ĐH Luật Hà Nội đã công bố điểm thi. Thí sinh đạt điểm cao nhất của trường thuộc là Phan Thúy Quỳnh, SBD 9832, dự thi khối C đạt 27 điểm; thủ khoa khối A là Đặng Thế Vinh, 26 điểm.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Trần Quang Huy, Trưởng phòng Đào tạo trường ĐH Luật Hà Nội, cho biết: điểm thi của thí sinh khối A cao hơn so với năm trước cộng với lượng thí sinh dự thi đông hơn nên chắc chắn điểm chuẩn khối A sẽ tăng mạnh.

Theo dự kiến của nhà trường: điểm chuẩn khối A năm nay sẽ là 22,5 điểm, tăng 4 điểm so với năm ngoái (năm 2012 là 18,5 điểm).

Điểm chuẩn khối C là 22,5 điểm, tăng 2 điểm so với năm ngoái (20,5 điểm).

Điểm chuẩn khối D1 dự kiến là 20 điểm, bằng điểm chuẩn của năm 2012.

* Ông Nguyễn Văn Trào, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, cho biết trường đang rà soát lại lần cuối trước khi công bố điểm thi cho thí sinh vào tối nay 30.7.

Thủ khoa khối A, B của trường là 28 điểm; khối C là 25,25 điểm.

Ông Trào thông tin: điểm của thí sinh năm nau phân hóa tốt hơn các năm trước. Điểm thi khối A tăng rõ rệt nhất với mức tăng trung bình khoảng 2 điểm. Trong đó, điểm thi của thí sinh các ngành cơ bản như toán, hóa tăng mạnh nhất. Các khối khác tương đối ổn định.

Ông Trào dự kiến: điểm chuẩn vào khoa Toán, Hóa của trường sẽ tăng ít nhất từ 2 điểm trở lên.

Các khoa khác dự kiến sẽ có điểm chuẩn tương đương năm ngoái.

* Trường ĐH Đại Nam cũng công bố điểm thi trong chiều hôm nay. Bà Đỗ Thị Thu Hương, Trưởng phòng Đào tạo, cho hay điểm thi năm nay khá hơn nhưng theo thông lệ, trường vẫn dành phần lớn chỉ tiêu cho xét tuyển.

Tuệ Nguyễn

>> Điểm chuẩn ĐH Công nghiệp TP.HCM dự kiến tăng 1-2 điểm
>> Điểm chuẩn ĐH Y Phạm Ngọc Thạch dự kiến tăng hơn 1 điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.