Người bán hàng rong đánh du khách ngất xỉu

28/07/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Sáng nay 28.7, tại khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, trước chợ Đà Lạt (Lâm Đồng), một người bán hàng rong đã đánh một du khách ngất xỉu.

>> Đà Lạt công bố số điện thoại nóng cho du khách
>> Khách du lịch Đà Lạt bị ngộ độc thực phẩm

Chị Thảo Ly, hướng dẫn viên của một công ty du lịch ở Kiên Giang, cho biết sau khi đưa đoàn khách 14 người từ Kiên Giang tham quan Đà Lạt 2 ngày, đến khoảng 8 giờ sáng nay, chị đưa đoàn ra khu vực chợ Đà Lạt mua hàng đặc sản.

Trong đoàn có 3 người khách hỏi mua dâu tây của người bán hàng rong ở khu vực trên. Thỏa thuận xong, một khách đồng ý mua 2 kg với giá 70.000 đồng/kg, yêu cầu người bán đựng chung vào một hộp và tính thêm 5.000 đồng.

Tuy nhiên, người bán lại đựng vào 2 hộp và đòi tính thêm tiền hộp. Vì bất bình, chị D. và người bán hàng rong đã lời qua tiếng lại với nhau. Thấy vậy, chị H.N.T (26 tuổi, đi cùng đoàn) vào can ngăn thì bất ngờ bị người bán dâu đánh thẳng vào mặt, ngất xỉu.

Sau đó chị T. được người trong đoàn dìu lên công an P.1, TP.Đà Lạt trình báo sự việc.

Theo Công an P.1, qua xác minh ban đầu, sau khi đánh chị T., người bán hàng rong kia đã lên một chiếc xe gắn máy do một người đàn ông khác điều khiển, trốn khỏi hiện trường.

Công an phường đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Gia Bình

>> Bắt giam băng côn đồ đại náo làng quê
>> Trung Quốc xử kẻ chống Nhật kiểu côn đồ
>> Bốn dân quân tự vệ bị côn đồ hành hung
>> Bị côn đồ xông vào nhà truy sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.