Lại phát hiện ma túy trong trung tâm cai nghiện

28/07/2013 03:40 GMT+7

Ngày 27.7, Công an H.Tân Thành tiến hành điều tra vụ tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra tại Trung tâm giáo dục lao động và dạy nghề Bà Rịa-Vũng Tàu (thuộc Sở LĐ-TB-XH tỉnh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 26.7, lực lượng bảo vệ của trung tâm kiểm tra nhà vệ sinh phòng A9 thì phát hiện có 4 gói ma túy và 1 ĐTDĐ nên báo Công an H.Tân Thành vào điều tra.

Qua đấu tranh, học viên (HV) Vũ Viết Thành (33 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa) khai số ma túy trên do Thành lượm được trong một ống nước ở khu vực vườn rau của trung tâm và đã lấy số ma túy này sử dụng 2 lần trước khi bị bảo vệ phát hiện. Về chiếc ĐTDĐ, Thành cho biết là của HV phòng B8 Nguyễn Ngọc Vũ (29 tuổi, ngụ H.Long Điền) cho mượn. Vũ khai điện thoại do HV Võ Thành Sơn (25 tuổi, ngụ H.Long Điền) đã ra trại trước đó vài ngày để lại cho sử dụng.

Đây không phải là lần đầu tiên tại trung tâm này xảy ra việc tuồn ma túy và ĐTDĐ vào cho HV sử dụng (Báo Thanh Niên đã nhiều lần phản ánh). Mới đây, ngày 1.7, lực lượng bảo vệ của trung tâm phát hiện 4 HV phòng B16 có biểu hiện khả nghi nên tiến hành kiểm tra ma túy. Kết quả, 4 HV Đỗ Minh Đức, Nguyễn Thanh Quang, Nguyễn Văn Hòa và Huỳnh Tấn Lập đều dương tính với ma túy. Các HV này khai họ được HV Phạm Phi Trường ở phòng B18 đưa ma túy cho sử dụng. Còn Trường khai lượm được ma túy trong khuôn viên trung tâm…  

Nguyễn Long

>> Tuồn ma túy vào trung tâm cai nghiện
>> Điều tra vụ tuồn ma túy vào trung tâm cai nghiện
>> Xét xử 2 vụ án tuồn ma túy vào trung tâm cai nghiện
>> Xét xử 2 vụ “tuồn” ma túy vào trung tâm cai nghiện
>> Tuồn ma túy vào trung tâm cai nghiện
>> Vây bắt kẻ “tuồn” ma túy cho học viên cai nghiện
>> Tuồn ma túy cho học viên cai nghiện sử dụng
>> Tuồn ma túy, điện thoại vào trại giam
>> Tuồn ma túy cho học viên cai nghiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.