Cháy công ty trong khu dân cư, nhiều người hoảng hốt

28/07/2013 16:30 GMT+7

* Cháy khách sạn ở H.Bình Chánh (TP.HCM) (TNO) Sáng 28.7, vụ cháy tại một công ty nằm trong khu dân cư khiến nhiều người dân sống trong khu vực bị một phen hoảng hốt.

* Cháy khách sạn ở H.Bình Chánh (TP.HCM)

(TNO) Sáng nay 28.7, vụ cháy tại một công ty nằm trong khu dân cư khiến nhiều người dân sống trong khu vực bị một phen hoảng hốt.

Theo người dân địa phương, khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay, một cột khói đen bốc lên tại chi nhánh Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Hợp Nhất (số 29 đường TL 50, KP.2, P,Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM).

Theo nhiều công nhân làm việc tại đây, khi xảy ra cháy họ đã dùng nước và bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.


 Ngọn khói bốc lên từ khuôn viên chi nhánh Công ty Hợp Nhất

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh vì tại công ty đang chứa nhiều vật liệu dễ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.12 đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới dập lửa. Ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt hoàn toàn.

Không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, vụ cháy đã làm nhiều người dân sống tại khu vực hốt hoảng, bỏ chạy ra khỏi nhà. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

* Khoảng 12 giờ cùng ngày, một khách sạn tại khu dân cư Gia Hòa, xã Phong Phú, H.Bình Chánh, TP.HCM bỗng nhiên phát nổ.

Cháy nổ 1
Lửa đã làm nhiều vật dụng tại khách sạn cháy đen

Theo người dân tại đây, vào thời điểm trên, họ nghe hai tiếng nổ lớn phát ra từ lầu 2 khách sạn này. Ngay sau đó, khói đen và lửa bùng cháy. Vợ chồng chủ khách sạn cùng một đứa con nhỏ đang ở tầng trệt nên nhanh chóng chạy thoát ra ngoài an toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.Bình Tân (phụ trách luôn địa bàn H.Bình Chánh - PV) đã điều 5 xe chữa cháy tới dập tắt ngọn lửa. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Bình Chánh đã đến ghi nhận vụ việc, khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng và trang thiết bị tại lầu 2 đã bị cháy đen. Rất may vụ cháy nổ xảy ra lúc khách sạn không có khách lưu trú nên không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Tin, ảnh: Công Nguyên

>> Cháy nhà lúc nửa đêm, khu dân cư náo loạn
>> Cháy nhà ở phố cổ
>> Cháy nhà ở phố cổ Hội An
>> Cháy nhà, hai trẻ em thoát nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.