Ca khúc mới của Văn Mai Hương dẫn đầu 'Bài hát yêu thích tháng 8'

27/07/2013 20:00 GMT+7

(TNO) Vừa ra mắt, ca khúc Chậm lại một phút nằm trong album Mười tám + của nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã dẫn đầu danh sách đề cử chương trình Bài hát yêu thích tháng 8.

(TNO) Vừa ra mắt, ca khúc Chậm lại một phút nằm trong album Mười tám + của nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã dẫn đầu danh sách đề cử chương trình Bài hát yêu thích tháng 8.

>> Văn Mai Hương mạo hiểm vì Đồ Rê Mí
>> Văn Mai Hương sẽ song ca nhạc kịch
>> Thu Minh đoạt giải "Bài hát yêu thích" nhưng vắng mặt
>> Giai điệu Tổ quốc vào top Bài hát yêu thích
>> “Tình yêu màu nắng” vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 7

Với tổng điểm bình chọn 8,14%, Chậm lại một phút (sáng tác: Vương Vũ) do ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện đã trở thành ca khúc có lượng bình chọn cao nhất trong hơn 200 ca khúc của bảng đề cử liveshow 8 Bài hát yêu thích.

Ca khúc này đậm chất ballad, mang phong cách hoàn toàn mới mẻ so với những ca khúc sôi động và nhí nhảnh như thường thấy ở Văn Mai Hương. Đây có thể xem là sản phẩm âm nhạc đánh dấu một bước trưởng thành của Văn Mai Hương khi cô trở nên đằm hơn, chững chạc hơn, sâu sắc hơn.

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã lập tức nhận được sự ủng hộ và yêu mến rất lớn của khán giả cũng như sự đánh giá cao từ Hội đồng tuyển chọn.


Buổi họp báo giới thiệu album “Mười tám +”  của ca sĩ Văn Mai Hương - Ảnh: Thanh Nhàn
 

Xếp sau Chậm lại một phút là ca khúc mang đậm chất dân ca - Cao nguyên đá Đồng Văn (sáng tác: Nguyễn Cường) với 8,12%. Ca khúc này sẽ do Lê Anh Dũng - giải nhất dòng nhạc thính phòng Sao Mai 2007 thể hiện.

Kế đó là Đoạn cuối giấc mơ, sáng tác đầu tay của Minh Min, sinh viên Học viện báo chí và tuyên truyền, do ca sĩ Bảo Trâm trình bày.

Ca khúc Em không quay về từng được Hoàng Tôn thể hiện thành công trong vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt 2013 cũng xuất hiện trong danh sách đề cử này.

Chàng trai dân tộc Chu Ru - Yasuy một lần nữa quay trở lại sân khấu Bài hát yêu thích với câu chuyện cổ tích mang tên Đôi chân trần (sáng tác: Y Phôn K’sor).

Ngoài ra, danh sách 12 ca khúc được đề cử lần này còn có Nơi anh không thuộc về (biểu diễn: 365 Band, sáng tác: Only C & JongKay), Ngày ấy sẽ đến (sáng tác: Liêu Hưng, biểu diễn: Hồ Quang Hiếu), Chạy mưa (biểu diễn: Nguyễn Đình Thanh Tâm, sáng tác: Phạm Toàn Thắng), Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ (biểu diễn: Lynk Lee, sáng tác: Nguyễn Mạnh Hoàng), I know (biểu diễn: Dũng Hà, nhạc: Irma), Thương lắm mình ơi (biểu diễn: Thanh Thúy, sáng tác: Vũ Quốc Việt) và Ơi con sông ngàn phố (biểu diễn: Phương Thanh, sáng tác: Trần Hoàn).

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 tới đây tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Văn Mai Hương làm giám khảo Đồ Rê Mí
>> Xuân Bắc - Văn Mai Hương làm giảm khảo "Đồ Rê Mí 2013
>> Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng đoạt "Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Văn Mai Hương "đối đầu" Uyên Linh
>> Văn Mai Hương "liều lĩnh" hát ca khúc của Tuấn Ngọc
>> Anh Phan Văn Mãi giữ chức Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN
>> Văn Mai Hương: Mong giây phút được hát ở "Khát vọng trẻ
>> Văn Mai Hương khẳng định phong cách âm nhạc
>> Bài hát yêu thích" tháng 5: Đôi Mỹ Linh - Tấn Minh chiến thắng
>> Thu Minh bứt phá ngoạn mục trong "Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.