Giảm mùi cơ thể bằng mật ong

27/07/2013 03:10 GMT+7

Vùng nách, bàn chân ra nhiều mồ hôi và sự mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến gây mùi cho cơ thể. Có một vài cách đơn giản giúp giảm mùi cơ thể bằng mật ong.

Vùng nách, bàn chân ra nhiều mồ hôi và sự mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến gây mùi cho cơ thể. Có một vài cách đơn giản giúp giảm mùi cơ thể bằng mật ong.

Tắm với mật ong: Nhiều người bắt đầu có mùi hôi chỉ vài giờ sau khi tắm. Điều này có thể là do một số vấn đề về nội tiết tố hoặc do cơ thể đổ mồ hôi quá nhiều. Hòa 2 muỗng canh mật ong vào nước ấm; sau khi tắm xong, dội nước cuối bằng loại nước mật ong này, sẽ giúp khử mùi cơ thể trong nhiều giờ.

Giảm mùi cơ thể bằng mật ong 
 Ảnh: Shutterstock

Chế biến thực phẩm với mật ong: Theo một số liệu pháp dân gian, ăn mật ong có thể giúp giảm mùi cơ thể. Bạn thêm mật ong vào thực phẩm thay cho đường. Mật ong điều chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố. Không chỉ khử mùi, mật ong còn có thể giúp giảm cân.

Chà nách bằng mật ong: Hôi nách cũng là thủ phạm gây mùi cơ thể. Nếu bạn có thể giữ nách khô và sạch sẽ, sẽ giúp giảm bớt mùi hôi. Để làm được điều này, trước hết là cạo lông nách thường xuyên. Lông nách làm nặng mùi. Sau đó, chà nách bằng mật ong và chanh để giữ nách không mùi. Trộn 1 muỗng canh mật ong với 1 muỗng canh nước chanh. Sau đó thêm đường vào hỗn hợp này. Chà nách bằng hỗn hợp này, sau đó rửa sạch nách với nước ấm. Mật ong không chỉ làm giảm mùi hôi mà còn giúp tẩy trắng nách. Bạn sẽ thấy rằng nách trắng hơn nhiều sau một vài lần sử dụng loại chất tẩy rửa độc đáo này.

Nhất Linh

>> Chăm sóc da với mật ong
>> Mật ong dừa giá 400.000 đồng/lít
>> Mật ong màu xanh
>> Mật ong giảm ho đêm ở trẻ
>> Uống mật ong, giảm ho đêm
>> Mật ong giúp trẻ bớt ho
>> Da đẹp nhờ cam, mật ong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.