Nhóm Bee.T bật khóc cảm ơn nhạc sĩ Phương Uyên

25/07/2013 08:35 GMT+7

(TNO) Trong buổi ra mắt album đầu tay của mình, chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm không nén được xúc động, cảm ơn ca sĩ - nhạc sĩ Phương Uyên.

(TNO) Trong buổi ra mắt album đầu tay của mình, chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm không nén được xúc động, cảm ơn người đã sáng lập ra nhóm Bee.T và cũng là người đảm nhận phần sáng tác cho toàn bộ album - nhạc sĩ Phương Uyên.

>> Phương Uyên trở lại làm Giám đốc âm nhạc "Giọng hát Việt
>> Họp báo Giọng hát Việt "nóng" vì... Phương Uyên
>> Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt
>> Thiều Bảo Trang "bỏ cuộc chơi", vì đâu?

Thiều Bảo Trang là thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên (đội Hồ Ngọc Hà) còn Thiều Bảo Trâm bước ra từ cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc. Với sự hỗ trợ của ca sĩ - nhạc sĩ Phương Uyên, cả hai đã chính thức ra mắt album We are Bee.T vào chiều 24.7 tại TP.HCM.

Trong một "danh sách cảm ơn" khá dài, cả hai dành những lời cảm ơn chân thành nhất và bật khóc khi nhắc đến ca sĩ - nhạc sĩ Phương Uyên vì "nếu không có Dad (cách hai chị em gọi nhạc sĩ Phương Uyên) thì đã không có nhóm Bee.T".

 
Bee.T xúc động cảm ơn nhạc sĩ Phương Uyên

Chia sẻ về nhóm nhạc trẻ do chính tay mình đỡ đầu, cựu thành viên nhóm Ba con mèo cũng cho biết: "Với vai trò là giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt, tôi đã nhận ra tiềm năng trong giọng hát của Thiều Bảo Trang ngay từ đầu. Khi Thiều Bảo Trâm rời Ngôi nhà âm nhạc cũng là lúc hai chị em bắt đầu tập tành hát với nhau. Cả hai dần tìm ra điểm chung. Điều đặc biệt nhất ở nhóm nhạc này là tình chị em không thể tách rời".

Đến chúc mừng nhóm Bee.T còn có ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Thanh Bùi, ca sĩ Thanh Thảo...

Trong đó, Thiều Bảo Trang đặc biệt cảm ơn cựu huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà vì đã "học rất nhiều từ tấm gương nghị lực của chị trong khoảng thời gian sóng gió của Giọng hát Việt".

Cả hai thành viên cũng bày tỏ sự biết ơn dành cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người đã hỗ trợ nhóm trong việc phát hành album lần này.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những người hỗ trợ, đóng góp ý kiến cho album đầu tay của nhóm


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Album We are Bee.T được kỳ vọng là bước ngoặt đầu tiên đánh dấu sự trưởng thành của hai chị em xinh đẹp này. Album bao gồm các ca khúc mang phong cách R&B, một chút Dance và Ballad nhẹ nhàng... hướng tới là khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đặc biệt, nhạc sĩ Phương Uyên đảm nhận phần sáng tác cho toàn bộ album. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Hoài Sa thực hiện phần hòa âm phối khí cho 7 ca khúc. Bên cạnh đó, album còn nhận được sự hỗ trợ, đóng góp ý kiến của Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Có thể nhận thấy, lợi thế của Bee.T chính là sắc vóc và giọng hát khá ổn, đặc biệt còn có sự hỗ trợ của một ê kíp hùng hậu. Trước đó, sự xuất hiện của Bee.T trên những sân khấu lớn như Mr Đàm's Show, Bài hát yêu thích... cũng thu hút nhiều sự chú ý. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người kỳ vọng hai chị em này sẽ làm nên chuyện giữa lúc các nhóm nhạc Việt đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay.


Các thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên cũng đến chúc mừng chị em Thiều Bảo Trang


Huấn luyện viên Hồng Nhung và thí sinh trong đội Giọng hát Việt 2013


Bee.T trình diễn một số ca khúc trong album

Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm là hai chị em ruột trong một gia đình gồm 6 người, trong đó bao gồm 4 chị em gái nhưng chỉ có Trang và Trâm là theo đuổi nghệ thuật và nhanh chóng tạo được ấn tượng riêng khi còn là sinh viên.

Thiều Bảo Trang sinh năm 1991 từng tốt nghiệp hệ 3 năm Trường cao đẳng Nghệ thuật Thanh Hóa, sau đó là Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Còn Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 đang học năm 2 Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Cả hai từng đoạt khá nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi ca hát lớn dành cho học sinh, sinh viên như: Tiếng hát sinh viên toàn quốc, Tiếng hát truyền hình toàn quốc, Tiếng ca học đường, Ngôi nhà âm nhạc …

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Phương Uyên trở lại làm Giám đốc âm nhạc "Giọng hát Việt
>> Họp báo Giọng hát Việt "nóng" vì... Phương Uyên
>> Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt
>> Đề nghị giám đốc âm nhạc Phương Uyên từ nhiệm
>> Phương Uyên tiếp tục với "Giọng hát Việt
>> Phương Uyên vẫn làm giám đốc âm nhạc The Vocie
>> Thiều Bảo Trang "bỏ cuộc chơi", vì đâu?
>> Giọng hát Việt: Thiều Bảo Trang bất ngờ rút khỏi chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.