Tìm kiếm nghệ sĩ Việt Nam tranh giải MTV EMA 2013

23/07/2013 03:05 GMT+7

Lần đầu tiên kênh MTV Việt Nam tìm kiếm nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tranh giải thưởng âm nhạc MTV European Music Awards - MTV EMA 2013 ở hạng mục Best Worldwide Act.

Một đại diện duy nhất của Việt Nam sẽ nằm trong danh sách 6 đề cử của khu vực Đông Nam Á, tranh giải cùng các đề cử đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Úc và New Zealand.

Người đề cử được lựa chọn theo nhiều tiêu chí: ra mắt một MV từ 16.9.2012 - 16.9.2013, video và nghệ sĩ đã xuất hiện trên sóng truyền hình và phù hợp với tiêu chuẩn của Tập đoàn Viacom (Mỹ), các tiêu chuẩn đánh giá dựa trên lượng đĩa bán ra, tần suất xuất hiện trên đài phát thanh và truyền hình, lượt nghe và xem trực tuyến, độ phủ sóng mạng xã hội và lượng vé bán ra.

Hạng mục Best Worldwide Act của MTV EMA được khởi động từ năm 2011. Trong năm đầu tiên, nhóm nhạc Big Bang (Hàn Quốc) đã giành được giải thưởng, năm thứ hai là nghệ sĩ Han Geng (Trung Quốc). MTV EMA là giải thưởng âm nhạc lớn của MTV dành cho các nghệ sĩ trên toàn thế giới.

Lễ trao giải năm nay dự kiến được tổ chức tại thủ đô Amsterdam (Hà Lan) vào ngày 10.11 tới đây.

Minh Ngọc

>> Taylor Swift thắng lớn giải Billboard Music Awards
>> Taylor Swift đại thắng tại Billboard Music Awards 2013
>> Taylor Swift, Fun., Maroon 5 dẫn đầu đề cử tại Billboard Music Awards 2013
>> Chàng béo" Psy thắng lớn tại "NRJ Music Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.