Sập trụ điện, một xã bị mất điện 3 ngày

22/07/2013 21:55 GMT+7

(TNO) Tối 22.7, đường dây nóng của Báo Thanh Niên nhận nhiều cuộc điện thoại của người dân xã Tạ An Khương Đông, H.Đầm Dơi (Cà Mau) phản ánh từ 9 giờ 30 phút ngày 20.7 đến nay xã bị mất điện hoàn toàn.

Trao đổi qua điện thoại với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Phương Bình, Bí thư Đảng ủy xã Tạ An Khương Đông, xác nhận: “Do mưa giông làm sập 3 cột điện tại ấp Xóm Lớn nên làm hơn 80% hộ dân trong xã bị mất điện hoàn toàn từ ngày 20.7 đến nay. Sự cố mất điện này, gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của người dân địa phương, nhất là các hộ nuôi tôm công nghiệp”.

Ngày 22.7, ông Trịnh Thiên n, Giám đốc điện lực H.Đầm Dơi thông tin: “Sự cố làm sập 3 trụ điện trung thế, do trụ điện cấm trong những vuông tôm, nên việc khắc phục sự cố gặp nhiều khó khăn. Đến giờ này, chúng tôi đã khắc phục được một phần sự cố và cung cấp điện cho khoảng 1/2 số hộ sử dụng điện trong xã”.

Được biết, xã Tạ An Khương có 103 hộ nuôi tôm công nghiệp với diện tích 100 ha, sự cố mất điện lần này làm thiệt hại nặng nề cho người nuôi tôm công nghiệp.

Hiện xã chưa có thông kê chính thức về thiệt hại do sự cố mất điện này.

Uyên Ngọc

>> Lật xe cẩu, cả khu vực bị mất điện
>> Mất điện tại sân bay, hơn 1.000 hành khách bị ảnh hưởng
>> Sân bay Tân Sơn Nhất ngưng trệ vì mất điện
>> Mưa lớn, một số hội đồng thi mất điện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.