Sắp có iPad màn hình 13 inch

22/07/2013 19:38 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của tờ Wall Street Journal ngày 22.7, Apple đang thử nghiệm một mẫu iPad hoàn toàn mới, với kích thước màn hình lên đến 13 inch.

(TNO) Theo thông tin của tờ Wall Street Journal ngày 22.7, Apple đang thử nghiệm một mẫu iPad hoàn toàn mới, với kích thước màn hình lên đến 13 inch.

Theo đó, Apple đã kêu gọi một số đối tác cung cấp màn hình iPhone lớn hơn 4 inch và màn hình iPad 13 inch để thực hiện vào việc thử nghiệm.


Apple được cho là sắp có dòng iPad mới với kích thước màn hình 'khủng' - Ảnh: AFP

Nguồn tin ban đầu cho biết, việc "nhà táo" sử dụng màn hình iPad lên đến 13 inch được cho là muốn thâm nhập vào thị trường thiết bị dạy học và sách kỹ thuật số, nơi mà kích cỡ màn hình lớn sẽ thích hợp cho việc giảng dạy và học tập hơn.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây Apple đang phải chịu nhiều sức ép từ đối thủ Samsung khi hãng này có rất nhiều dòng máy với kích thước màn hình khác nhau, khiến cho các dòng sản phẩm của Apple trở nên khá đơn giản.

Được biết, các sản phẩm của Apple hiện chỉ mới có 4 kích thước khác nhau gồm: 3,5 inch (iPhone 4 trở xuống), 4 inch (iPhone 5), 9,7 inch (iPad thế hệ 1, 2 và 3) và 7,9 inch (iPad mini).

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về thông tin mà Wall Street Journal vừa công bố.

Thành Luân

>> iPad mini Retina sẽ không trễ hẹn
>> Google Maps đã hỗ trợ iPad
>> iPhone, iPad sẽ tích hợp máy chiếu
>> Biến iPad thành piano mini
>> iPad mini thế hệ 2 trang bị màn hình Retina
>> iPad mini màn hình Retina ra mắt trong năm 2014?
>> iPad 1 bản tân trang được bán giá 149 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.