Bắt nghi can cướp xe khi dừng đèn đỏ

21/07/2013 01:27 GMT+7

Hôm qua 20.7, Công an TX.Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Giỏi (18 tuổi, ngụ Bình Định), để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Công an cũng thu hồi và giao trả chiếc xe SH biển số 70B1-223.19 cho chị Trần Thị Thương Hoài ngay trong ngày. Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 10.7, chị Hoài đi xe này và dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ có một thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm nhảy lên kề dao khống chế cướp xe tẩu thoát.

Nhận tin báo, Công an TX.Tây Ninh phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH công an tỉnh, truy tìm tên cướp. Đến khoảng 5 giờ ngày 20.7, lực lượng công an đã bắt được Giỏi tại một phòng trọ thuộc KP.4, P.4 (TX.Tây Ninh). Tại cơ quan điều tra, Giỏi khai nhận, mới từ Bình Định vào Tây Ninh để học nghề sửa chữa ô tô. Do cờ bạc nên Giỏi nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản. Đêm 9.7, y đã tấn công một nạn nhân là anh Huỳnh Anh Tùng để cướp xe nhưng bất thành. Đêm hôm sau, y đi bộ thì phát hiện chị Hoài nên ra tay cướp chiếc SH. Sau đó, y đem xe xuống TP.HCM cầm nhưng không được nên đưa về nhà trọ cất giấu cho đến khi bị bắt giữ.

Ngọc Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.