LG công bố tên gọi chính thức của Optimus G2

19/07/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Jong-seok Park - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của LG vừa chính thức xác nhận chiếc smartphone Optimus G2 sắp công bố sẽ có tên gọi đơn giản là LG G2.

(TNO) Jong-seok Park - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của LG vừa chính thức xác nhận chiếc smartphone Optimus G2 sắp công bố sẽ có tên gọi đơn giản là LG G2.

SlashGear ngày 19.7 dẫn lại thông báo của ông Jong-seok Park cho biết, "kẻ kế nhiệm" mẫu smartphone LG Optimus G đang có doanh số bán ra rất tốt hiện nay của LG sẽ có tên LG G2 (tức bỏ đi chữ Optimus), giúp người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Đây được xem là sản phẩm chủ lực của LG trong năm 2014, giúp hãng đẩy mạnh lượng tiêu thụ và cạnh tranh với các sản phẩm từ các hãng đối thủ khác như Samsung, Apple.

Ttheo nguồn tin của CNet - bộ phận kinh doanh của LG cũng đang lên kế hoạch đẩy mạnh dòng sản phẩm mới này, với mong muốn tiêu thụ được 10 triệu chiếc G2 ngay trong tháng đầu tiên bán ra thị trường.

Được biết, G2 sẽ được công bố trong một sự kiện diễn ra vào ngày 7.8 tới tại thành phố New York (Mỹ).

Nguồn tin của GSMArena cho biết, G2 sẽ sử dụng màn hình 5,2 inch đạt độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,3 GHz và sử dụng bộ nhớ RAM 3 GB đầu tiên trên thế giới.

Ngoài phiên bản hỗ trợ mạng LTE 4G, G2 được cho là sẽ có thêm phiên bản sử dụng công nghệ mạng siêu tốc LTE-Advanced 150 Mbps, tức có tốc độ truy xuất dữ liệu mạng di động nhanh gấp đôi LTE 4G.

Thành Luân

>> Optimus G2 "lên kệ" vào ngày 20.8
>> Optimus G2 sở hữu RAM 3 GB đang đến?
>> Hàng khủng" Optimus G2 lộ diện
>> LG sắp có smartphone dùng Windows Phone 8
>> LG sắp trình làng smartphone 3 GB RAM đầu tiên
>> LG giới thiệu màn hình dẻo
>> LG trình làng bản Nexus 4 màu trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.