Trường ĐH đầu tiên công bố điểm thi

18/07/2013 16:05 GMT+7

(TNO) Ông Nguyễn Trung Việt, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Thủy lợi, cho biết trường vừa hoàn tất công tác chấm thi đại học năm 2013, thủ khoa năm nay đạt 28,5 điểm.

>> Chấm thi tuyển sinh ĐH, CĐ: Để thí sinh không rớt oan

Đó là thí sinh Lê Xuân Hoàng, quê ở huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Hoàng đạt 28,5 điểm, trong đó môn Hóa đạt điểm 10. Ngoài ra, trường còn 7 thí sinh đạt á khoa với mức điểm 26,5.

Điểm thi các môn khối A của trường khá cao, trong đó hai môn toán và vật lý, thí sinh đạt điểm cao nhất là 9,75, môn hóa có một bài thi đạt điểm 10.

Phổ điểm năm nay của trường cũng tăng hơn so với năm ngoái và đạt từ 5-6 điểm. Đặc biệt, các môn thi khối A số lượng thí sinh đạt điểm 7-9 rất nhiều. Mặc dù vậy trường cũng có một số bài thi 0 điểm nhưng tỷ lệ này thấp hơn so với mùa tuyển sinh 2012.

Ông Nguyễn Trung Việt cho biết, điểm thi năm nay của thí sinh tốt hơn năm trước. Điểm chuẩn vào trường có thể từ 15-15,5 điểm. Dự kiến điểm chuẩn các ngành của trường cũng sẽ như năm ngoái, tuy nhiên, điểm chuẩn ngành Kỹ thuật công trình xây dựng sẽ nhỉnh hơn.

Nhà trường công bố điểm chuẩn sau khi có điểm sàn của Bộ GD-ĐT. 

Chiều tối nay, Trường ĐH Thủy Lợi sẽ công bố điểm thi cho thí sinh.

Tuệ Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.