'Đọ sức Âm nhạc' phiên bản mới chính thức lên sóng

17/07/2013 19:15 GMT+7

* Dàn sao trẻ đẹp của Váy Hồng Tầng 24 mở màn chương trình (TNO) Sau hơn 4 tháng tạm dừng, Đọ sức m nhạc - một trong 10 chương trình truyền hình có lượng rating cao nhất của HTV7 trong năm 2012 và là gameshow giữ kỷ lục về số lượng nghệ sĩ tham gia đông nhất từ trước tới nay - đã chính thức trở lại, với luật chơi và nội dung mới, hứa hẹn nhiều kịch tính, vui nhộn.

* Dàn sao trẻ đẹp của Váy Hồng Tầng 24 mở màn chương trình

(TNO) Sau hơn 4 tháng tạm dừng, Đọ sức m nhạc - một trong 10 chương trình truyền hình có lượng rating cao nhất của HTV7 trong năm 2012 và là gameshow giữ kỷ lục về số lượng nghệ sĩ tham gia đông nhất từ trước tới nay - đã chính thức trở lại, với luật chơi và nội dung mới, hứa hẹn nhiều kịch tính, vui nhộn.

>> Game show Đọ sức âm nhạc
>> Chuyện bây giờ mới kể về đọ sức âm nhạc

Trong phiên bản mới, Đọ sức m nhạc sẽ không còn là sân chơi chỉ dành riêng cho nghệ sĩ mà sẽ còn có sự góp mặt của người thân, bạn bè hoặc các fan. Đây là một trong những điểm thú vị và cơ hội để khán giả có thể tham gia vào trò chơi cùng với nghệ sĩ mà mình yêu thích.

 

 
Gameshow hấp dẫn Đọ sức m nhạc trở lại với luật chơi và nội dung mới, hứa hẹn nhiều kịch tính, vui nhộn

Cụ thể: Ngoài hai vòng thi được rất nhiều khán giả yêu thích trong phiên bản trước là Nghe nhạc-Gọi tên, Thử làm nhạc công, trong phiên bản mới này có thêm 3 vòng thi là: Ai nhanh hơn, Đừng dừng lạiCẩn thận với MC. Đây là 3 vòng thi mang tính đối kháng cao.

Với Ai nhanh hơn, mỗi đội sẽ phải cử hai thành viên lên sân khấu trổ tài ca hát và khả năng chạy nhanh để giành chiếc micro duy nhất được đặt giữa sân khấu.

Với vòng thi Đừng dừng lại, hai đội sẽ được dịp kiểm tra khả năng nhớ lời ca khúc qua các giai điệu được thể hiện bởi ban nhạc Long Black Band - ban nhạc đã từng chơi cho nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng như: Vietnam's Got Talent 2012, Vietnam Idol 2012… Sự góp mặt của ban nhạc thay cho vị trí DJ chắc chắn sẽ mang đến không gian âm nhạc mới mẻ và sôi động hơn cho chương trình.

 
Long Black Band - ban nhạc đã từng chơi cho nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng

Như thường lệ, MC của chương trình vẫn là NSƯT Thanh Bạch, người đã đóng góp rất lớn vào sự thành công của Đọ sức m nhạc mùa đầu tiên. Trong lần trở lại này, anh sẽ kiêm thêm vai trò người thách đấu trong vòng thi Cẩn thận với MC - một trong ba vòng thi mới của chương trình, để thử thách tài ca hát của khán giả.

Đây cũng sẽ là dịp để anh tiếp tục thể hiện sự hài hước, vui nhộn để mang đến nhiều niềm vui cho khán giả.
Đặc biệt, trong phiên bản mới, MC Thanh Bạch ngoài việc dẫn dắt chương trình sẽ kiêm thêm vai trò người thách đấu trong vòng thi "Cẩn thận với MC" - một trong ba vòng thi mới của chương trình, để thử thách tài ca hát của khán giả. Đây cũng sẽ là dịp để anh tiếp tục thể hiện sự hài hước, vui nhộn của mình.

 

 
MC Thanh Bạch sở trường dẫn dắt các chương trình truyền hình, gameshow mang nhiều yếu tố sự vui nhộn, hài hước

Nhận xét về những nội dung mới của Đọ sức m nhạcMC Thanh Bạch hào hứng cho biết: "Nếu trước đây Đọ sức m nhạc chỉ dành riêng cho người nổi tiếng thì bây giờ đối tượng của chương trình được mở rộng hơn. Không chỉ bạn bè, người thân của nghệ sĩ mà các fan cũng sẽ được tham gia vào chương trình, tạo nên sự gần gũi giữa nghệ sĩ và khán giả".

Tựu trung là, nếu trước đây, hai đội chơi cố gắng chơi thật tốt để mang điểm về cho khán giả của đội mình thì bây giờ, các khán giả tham gia tại trường quay cũng sẽ được tham gia vào chương trình (vòng thi Cẩn thận với MC) để mang điểm về cho hai đội chơi.

"Như vậy sẽ công bằng hơn. Và cũng qua vòng thi này, chương trình sẽ phát hiện được nhiều bạn trẻ, các bạn sinh viên có chất giọng tốt và đam mê âm nhạc. Các bạn cũng có cơ hội thể hiện điều này trong chương trình. Theo tôi, Đọ sức m nhạc phiên bản mới sẽ tạo điều kiện cho mọi người đến với âm nhạc nhiều hơn" - MC Thanh Bạch chia sẻ.

* Một chi tiết thú vị nữa của phiên bản mới này là, ngay trong tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21 giờ 10 tối nay, thứ tư, ngày 17.7.2013 trên HTV7 (Đài Truyền hình TP.HCM), sẽ có sự góp mặt đặc biệt của 8 nghệ sĩ đến từ đoàn phim Váy Hồng Tầng 24, gồm: Diễn viên Diễm My 9x, Kyo York, Hứa Vĩ Văn, Minh Khuê, Khánh My, Quốc Trường, Kiều Ngân và phó đạo diễn Nguyễn Hữu Dũng.

 
Đội 1: Minh Khuê, Hứa Vĩ Văn, Kiều Ngân, Hữu Dũng


    Đội 2: Khánh My, Quốc Trường, Diễm My 9x, Kyo York

Đọ sức m nhạc là chương trình được Việt hóa đầu tiên ở Việt Nam và Đông Nam Á từ gameshow nổi tiếng The Fever. Chương trình do Công ty BHD và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện, đã phát sóng 52 tập của mùa đầu tiên trên HTV7 từ ngày 21.3.2012 - 13.3/2013.

Chương trình tối nay thứ tư, ngày 17.7.2013 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 10,  trên HTV7 (Đài Truyền hình TP.HCM).

Thạch Tùng
Ảnh: BTC cung cấp

>> Diễm My 9X từ giã màn ảnh?
>> Diễm My làm ác
>> Chia tay “Quốc Cường của Hà Hồ” và “Diễm My kim cương”
>> Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú
>> Huy Khánh suýt ngất xỉu vì "đối đầu" Thái Hòa
>> Huy Khánh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Huy Khánh đổi nghề!
>> Huy Khánh "bụi bặm" trong vai trò phó đạo diễn
>> MC Thanh Bạch tư vấn Vẻ đẹp mới
>> MC Thanh Bạch tiếp tục đồng hành với “Chuyện nhỏ”
>> MC Thanh Bạch sẽ lập kỷ lục mới
>> Việt Nam đoạt giải cao trong cuộc thi âm nhạc Val Tidone
>> Những cuộc thi âm nhạc thu hút đông đảo thí sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.