Bị vây đuổi, hai người trộm chó... chết đuối

17/07/2013 12:27 GMT+7

(TNO) Bị dân làng vây đuổi, cùng đường hai người trộm chó lao xuống sông Mã và cả hai đều bị chết đuối.

(TNO) Bị dân làng vây đuổi, cùng đường hai thanh niên trộm chó lao xuống sông Mã và cả hai đều bị chết đuối.

Khoảng 6 giờ 30 sáng 17.7, tại khu vực bến Me trên sông Mã, thuộc địa phận xóm 6, xã Yên Phong, H.Yên Định (Thanh Hóa), người dân đã phát hiện một xác thanh niên bị dạt vào bờ. Xác chết sau đó được xác định là Lê Văn Thành (17 tuổi, ngụ tại xã Quý Lộc, H.Yên Định).

Tiếp đó, cũng trên sông Mã đoạn chảy qua xã Vĩnh An, H.Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), cách bến Me khoảng 15 km, người dân tiếp tục phát hiện xác một thanh niên khác. Xác chết này sau đó được xác định là Ngô Văn Ngọc (19 tuổi, ngụ tại xã Yên Phong, H.Yên Định).

Đây là hai người đã chết khi lao xuống sông Mã vào trưa ngày 15.7.

 Hai trộm chó chết đuối khi bị vây đuổi xuống sông Mã
Xác Lê Văn Thành được người dân phát hiện và vớt lên bờ vào sáng 17.7

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13 giờ trưa ngày 15.7, tại thôn Yên Lạc 2, xã Vĩnh Ninh, H.Vĩnh Lộc, người dân đã phát hiện hai người đi trên mô tô không biển kiểm soát bắt trộm một con chó của người dân.

Thấy vậy, mọi người đã hô hoán, người dân trong làng túa ra đuổi đánh hai thanh niên trộm chó. Do bị bao vây, nên hai người này đã chạy xe xuống gần sông Mã rồi bỏ lại xe ở mép sông định bơi qua sông tẩu thoát. Tuy nhiên, khi bơi ra đến giữa dòng thì hai người bị chết chìm.

Hai người trộm chó sau đó được xác định là Lê Văn Thành và Ngô Văn Ngọc. Các cơ quan chức năng và người thân đã tổ chức tìm kiếm dọc sông Mã từ chiều 15.7 nhưng không thấy. Mãi sáng nay xác hai thanh niên mới nổi lên, dạt vào bờ và đã được người dân phát hiện.

Theo người nhà của Lê Văn Thành thì sáng 15.7, Thành được Ngọc đến nhà đón sang Vĩnh Lộc “đi chơi” và đến chiều thì được các cơ quan chức năng thông báo bị nước cuốn trôi sau khi bị vây đuổi tại xã Vĩnh Ninh.

Cũng trong sáng 17.7, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

>> Bắt tên trộm chó
>> Bắt 2 tên trộm chó
>> Trộm chó bị đánh chết vì bắn người truy bắt
>> Bắt băng trộm chó
>> Bị đánh chết vì vừa trộm chó vừa bắn người truy bắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.