Giảm cân sau sinh với chanh

17/07/2013 03:00 GMT+7

Giảm cân sau khi sinh là chuyện không dễ dàng vì nhiều phụ nữ trông như có thai ngay cả sau khi sinh con. Điều này là do tử cung giãn rộng trong thời gian mang thai và cần thời gian để trở lại hình dạng bình thường.

Thậm chí những thay đổi về hormone và chế độ ăn uống có thể khiến người mẹ sau sinh trông mập mạp hẳn ra. Vì vậy, cần đưa một số loại thực phẩm giảm cân như chanh vào chế độ ăn uống sau khi sinh, có thể giúp ích rất nhiều.

Để giảm cân hiệu quả, không nên thêm đường vào nước chanh. Thay thế đường bằng chút mật ong, có tác dụng đốt chất béo. Uống nước chanh với mật ong là cách hiệu quả để giải phóng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Sau khi sinh, phụ nữ có thể uống nước chanh với mật ong vào buổi sáng ngay khi bụng đói. Cách này còn giúp tống độc tố và giữ dạ dày sạch.

Nước chanh nóng: Người mẹ sau sinh cần uống nước nóng cả ngày. Nước nóng được cho có tác dụng giảm cân. Sau bữa ăn, không uống nước ngay. Nếu cảm thấy khát, có thể uống vài ngụm để làm dịu cổ họng khô. Sau 30-60 phút, hãy uống một ly nước nóng. Có thể thêm chanh vào ly nước nóng này sau bữa ăn để có được kết quả tốt.

Trộn salad với chanh: Salad là món cần thiết nên được đưa vào chế độ ăn uống sau khi sinh. Đồ trộn salad thường béo, có kem và sốt mayonnaise. Vì vậy, để hạn chế chất béo, cải thiện khẩu vị, cần trộn thêm chanh vào món salad của bạn.

N.Linh

>> Khỏe đẹp với nước chanh
>> Khỏe với nước chanh
>> Nước chanh có thể giúp bỏ thuốc lá
>> Tách nước chanh lớn nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.