Phát hiện một thanh niên treo cổ trong phòng trọ

15/07/2013 09:10 GMT+7

(TNO) Sáng 15.7, Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Trần Đại Dương (28 tuổi, quê quán H.Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

Liên quan tới vụ việc, trước đó, lúc 20 giờ 15 phút ngày 14.7, ban thân của Dương tới khu nhà trọ của anh này ở ngõ 105, phố Láng Hạ (P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội) gọi cửa nhưng mãi không thấy Dương ra mở. Khi nhìn qua khe cửa, người bạn phát hiện Dương trong tư thế treo cổ tại căn phòng trọ. Hoảng sợ, người bạn này đã hô hoán và báo chủ nhà.

Sau đó chủ nhà trọ đã dùng búa phá khóa cửa, cắt sợi dây thừng, đưa anh Dương xuống đất để sơ cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã chết trước đó.

Phát hiện nam thanh niên treo cổ trong phòng trọ
Đông đảo người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc - Ảnh: Hà An

Tại hiện trường, theo nhiều người chứng kiến vụ việc kể lại, trên người anh Dương, đặc biệt là vùng mặt xuất hiện nhiều vết máu. Chưa hết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng kể trên, có một số người tìm tới khu nhà trọ của nạn nhân để đòi nợ.

Được biết Dương làm nghề tự do và thuê trọ tại khu nhà trên đã lâu.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng công an P.Láng Hạ và Công an Q.Đống Đa đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.