Đông Nhi và Ông Cao Thắng 'cưới' trên sân khấu

14/07/2013 09:06 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong chương trình m nhạc & Bước nhảy vào tối 13.7 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ diện trang phục cưới lên sân khấu khiến khán giả ồ lên thích thú.

(TNO) Xuất hiện trong chương trình m nhạc & Bước nhảy vào tối 13.7 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ diện trang phục cưới lên sân khấu khiến khán giả ồ lên thích thú.

>> Đông Nhi không muốn nổi tiếng bằng chiêu trò
>> Đông Nhi thay thế Taylor Swift
>> Đông Nhi hát nhạc Đức Trí
>> Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy

Với chủ đề Ngày hát đôi, chương trình m nhạc & Bước nhảy tháng 7 đã mang đến những màn kết đôi thật sự thú vị.

Được xem là cặp tình nhân đẹp đôi nhất showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện trong những tràng vỗ tay và tiếng reo hò nồng nhiệt của khán giả.

Điều bất ngờ là cả hai đều diện trang phục của cô dâu và chú rể khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú.


Ông Cao Thắng và Đông Nhi bất ngờ xuất hiện trong trang phục cô dâu - chú rể

Với liên khúc Nắm tay anh nhéNhư ngày đầu tiên, cặp đôi này đã gửi lời chúc đặc biệt đến khán giả: "Ca khúc cũng chính là lời chúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Chúc tình yêu của các bạn mãi đẹp, mãi tuyệt vời như ngày đầu tiên".


Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngọt ngào song ca trên sân khấu

Một điểm nhấn khác trong chương trình chính là sự trở lại của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Tuy chỉ xuất hiện một mình nhưng nữ ca sĩ luôn biết làm mới mình và luôn đem đến cho khán giả những phần biểu diễn thú vị nhất đã "đốt cháy" sân khấu với hai ca khúc của nhạc sĩ Phúc Trường là Xa mất rồi Kiss me.


Thủy Tiên "bốc lửa" với Xa mất rồi Kiss me

Vắng bạn trai - ca sĩ Lê Hiếu, Văn Mai Hương vẫn không hề lẻ loi trong Ngày hát đôi bởi sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả với ca khúc Chậm lại một phút.

Đây là ca khúc mới của Văn Mai Hương đang làm "mưa làm gió" trong cộng đồng mạng với MV được đầu tư công phu hoành tráng và hiện đại do ê kíp của đạo diễn Triệu Quang Huy thực hiện.


 Văn Mai Hương

Ngoài ra, chương trình m nhạc & Bước nhảy tháng 7 lần này còn là điểm hội ngộ của các gương mặt Giọng hát Việt cũ và mới. Đó là chàng nhạc sĩ - ca sĩ Hoàng Tôn (đội Mỹ Linh) kết hợp cùng chàng trai nhảy trên giày cao gót Tô Lâm trong ca khúc Mùa hè sôi động.

Hai gương mặt quen thuộc của Giọng hát Việt mùa đầu tiên là Thái Trinh và Trúc Nhân đã có màn trình diễn ấn tượng với ca khúc Bóng mây qua thềm. Hai học trò cưng của Mr Đàm là Xuân Nghi và Phan Ngọc Luân cũng có sự kết hợp hoàn hảo với ca khúc Em chờ anh.


Hoàng Tôn và Tô Lâm


 Xuân Nghi và Phan Ngọc Luân


Thái Trinh và Trúc Nhân đã có màn trình diễn ấn tượng với ca khúc Bóng mây qua thềm

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều màn kết đôi thú vị như: Hai chị em Yến Trang - Yến Nhi trong ca khúc Nụ cười Việt Nam, Ngô Kiến Huy kết hợp cùng Thu Thủy với Liên khúc Định mệnh ta gặp nhau - Người không hình bóng, Phương Thanh đã có màn song ca khá thú vị cùng Quang Hà trong ca khúc mới Sao ta lại nhớ...


"Cặp đôi tin đồn" Việt My và Nam Cường


Thu Thủy và Ngô Kiến Huy


Chị em Yến Trang và Yến Nhi


Phương Thanh song ca cùng Quang Hà


Lương Bích Hữu và nhóm Tam Hổ

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Đông Nhi không muốn nổi tiếng bằng chiêu trò
>> Đông Nhi thay thế Taylor Swift
>> Đông Nhi hát nhạc Đức Trí
>> Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.