Điểm nhấn mới của phố biển Phan Thiết

12/07/2013 06:00 GMT+7

Nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, con đường đẹp nhất của TP.Phan Thiết (Bình Thuận) tiếp giáp với bãi biển Đồi Dương, nhà hàng Viễn Đông được xem là một vị trí tuyệt đẹp, một điểm nhấn mới cho ngành giải trí của phố biển thơ mộng.

Được sự cho phép của UBND tỉnh Bình Thuận, nhà hàng Viễn Đông được Công ty TNHH nhà hàng Viễn Đông (Phan Thiết) đầu tư với nguồn kinh phí lên đến 18 tỉ đồng để cải tạo, nâng cấp và mua sắm thiết bị hiện đại.

Với diện tích sàn 2.254 m2, được chia thành 3 lầu. Lầu 1 được thiết kế như một phòng trà sang trọng với sân khấu hình bầu dục nổi ở giữa và hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ tiên tiến chìm dưới nước. Có 2 khu vực VIP và một khu vực bình dân, nhưng thực khách hoàn toàn có thể vừa thưởng thức cà phê hay cocktail mà vẫn được xem ban nhạc (5 nhạc công) đến từ Philippines biểu diễn hằng đêm, miễn phí.


Nhà hàng Viễn Đông được xem là một vị trí tuyệt đẹp, một điểm nhấn mới cho ngành giải trí của phố biển thơ mộng - Ảnh: Xuân An

Nhà hàng Viễn Đông được hình thành nhằm giải quyết thực trạng thiếu các điểm vui chơi cho du khách khi đến các resort cao cấp của Mũi Né. Nếu như lầu 1 là sự thiết kế hiện đại mang đậm chất phương Tây, thì lầu 2 và 3 lại là sự giao thoa giữa phong cách hiện đại và truyền thống.

Theo ông Trần Văn Hải, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH nhà hàng Viễn Đông thì tầng 2 và 3 của nhà hàng có thể chuyên tổ chức những hội nghị lớn và có thể tổ chức đám cưới với sức chứa khoảng 1.600 người. Lầu 2 và lầu 3 còn được nối liền với nhau bằng hệ thống camera có gắn định vị truyền dẫn lên Internet. Hệ thống đèn LED và dàn lạnh của nhà hàng được lắp đặt là hệ thống tiên tiến nhất của Nhật hiện nay. Đội ngũ nhân viên dự kiến gần 200 người được đào tạo chuyên sâu về ngoại ngữ và nhà hàng khách sạn sẽ làm hài lòng quý khách.

Với một khuôn viên rộng và nằm trong hệ thống dịch vụ du lịch cao cấp của Park Diamond Hotel (4 sao), du khách đến với nhà hàng Viễn Đông sẽ được hưởng thụ những dịch vụ tốt nhất của du lịch Bình Thuận.

Theo ông Trần Văn Hải hiện các khâu lắp đặt thiết bị cuối cùng của nhà hàng đã hoàn thiện. Công ty đang làm thủ tục cho ban nhạc người Philippines đến Việt Nam luyện tập và biểu diễn. Dự kiến nhà hàng Viễn Đông khai trương vào dịp Quốc khánh 2.9.

Du khách có thể liên hệ với nhà hàng Viễn Đông qua số điện thoại: (062) 3.939279 - Fax: (062)3.939292.

Địa chỉ: Nhà hàng Viễn Đông, đại lộ Nguyễn Tất Thành, P.Hưng Long, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.