Đánh người vi phạm, công an phải hỗ trợ tiền viện phí

09/07/2013 03:50 GMT+7

Ngày 8.7, ông Lê Văn Dũng (ngụ xã Phú Thành A, H.Tam Nông, Đồng Tháp), cho biết Công an H.Chợ Mới (An Giang) đã hỗ trợ hơn 25 triệu đồng tiền viện phí, thuốc men... cho con ông là Lê Hoài Nhân.

Ngày 3.6, ông Dũng và Nhân điều khiển 2 xe máy chạy qua TP.Long Xuyên (An Giang), đến địa phận xã Long Điền A, H.Chợ Mới, Nhân bị công an chặn xe lại kiểm tra giấy tờ nhưng Nhân bỏ chạy. 4 công an viên và CSGT đã đuổi theo hơn 15 km thì Nhân bị té xe do người dân xã Hội An, H.Chợ Mới cản lại vì tưởng là cướp. Nhân bị còng tay áp giải về trụ sở UBND xã Hội An và bị đánh đập dù Nhân thanh minh giấy tờ xe do cha anh giữ.

Sau đó, Nhân được thả ra, còn chiếc xe bị giữ lại. Ông Dũng sau đó đã đưa Dũng đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang. Ông Dũng rất bức xúc vì con ông chỉ vi phạm luật giao thông mà công an còng tay đánh đập, lại không đưa đi cấp cứu nên gửi đơn đến báo đài, công an huyện... yêu cầu làm rõ. Sau đó, Công an H.Chợ Mới đã đến bệnh viện thăm hỏi và hứa hỗ trợ tiền thuốc men, viện phí cho Nhân cũng như sẽ xem xét kỷ luật 4 công an viên, CSGT đã tham gia vụ đánh người.

Thanh Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.