Một phụ nữ chết bất thường tại nhà

08/07/2013 18:00 GMT+7

(TNO) Chiều nay 8.7, trung tá Trần Văn Dũng, Phó trưởng Công an H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết khoảng gần 6 giờ sáng nay, từ nguồn tin báo của người dân về việc xảy ra một vụ án giết người tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông, công an huyện đã cử lực lượng cùng với công an thị trấn Dương Đông đến bảo vệ hiện trường vụ án.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Nhi (36 tuổi), ngụ tại căn nhà không số ở tổ 5, khu phố 10, thị trấn Dương Đông (H.Phú Quốc, Kiên Giang), làm nghề cắt móng tay, móng chân dạo.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày ông Nguyễn Văn Đáp (ở chung nhà với nạn nhân) nhờ hàng xóm vào cứu bà Nhi.

Ông Hồ Thanh Sin, ở phía sau nhà bà Nhi, cho biết: "Lúc đó vào khoảng hơn 4 giờ nghe Đáp kêu cứu với hàng xóm, tôi và anh Hưng nhà gần bên là hai người chạy vào đầu tiên. Lúc vào tôi thấy bà Nhi đang nằm trên gường nhưng đã chết từ khi nào không biết. Ông Đáp cho biết bà Nhi bị ngã trong nhà tắm, đập đầu vào tường nên đã chết. Khi đó bà Nhi được đắp mền kín đến ngang ngực, quan sát tôi thấy giữa trán bà Nhi có một vết đứt như là bị chém rất sâu, hai răng cửa bị gãy, phía trên đầu cũng có hai vết đứt. Một lúc sau tôi cầm điện thoại định gọi báo công an thì thấy có hai anh công an thị trấn Dương Đông đã tới và gần sáng thì lực lượng công an huyện lên hiện trường".

Theo những người có mặt chứng kiến vụ việc, lúc đó, toàn bộ cửa nhà trước sau đều được khóa kín. Trong nhà chỉ có ông Đáp, bà Nhi và một bé gái 8 tuổi là con riêng của nạn nhân.

Hàng xóm của bà Nhi cho biết nạn nhân về đây sống đã được hơn 5 năm, rất vui vẻ với mọi người. Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, hơn 1 năm nay, bà Nhi dẫn ông Đáp (nhân viên một chi nhánh ngân hàng tại Phú Quốc) về sống như vợ chồng.

Sáng nay, Cơ quan điều tra Công an H.Phú Quốc đã mời ông Đáp lên làm việc. Đến cuối buổi chiều cùng ngày ông Đáp vẫn đang làm việc tại trụ sở công an huyện.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Tin, ảnh: Giang Sơn

>> Chủ quán ăn bị giết, xác bỏ trong nhà vệ sinh
>> Chủ vựa cá bị giết như trong phim "xã hội đen
>> Một tài xế xe ôm bị giết dã man
>> Một bảo vệ bị giết chết cạnh trụ ATM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.