Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, một người chết

08/07/2013 03:00 GMT+7

Chiều qua 7.7, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết vừa bắt khẩn cấp Võ Văn Thắng (còn gọi là Út, 20 tuổi), trú tại P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng vì tội giết người.

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, một người chếtVõ Văn Thắng - Ảnh: Hoàng Sơn

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 6.7, tại ngã tư Hùng Vương - Trần Hưng Đạo (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), Thắng cùng 5 người khác gồm: Nguyễn Văn Dự (22 tuổi), Đoàn Phi Hiền (21 tuổi), Lương Quang Thái (22 tuổi, cùng trú tại khối phố Trà Cai, P.Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ); Trần Quốc Ý (21 tuổi, trú tại H.Núi Thành, Quảng Nam) và Trần Nguyễn Hoài Linh (21 tuổi, trú tại P.Hòa Hương, TP.Tam Kỳ) đã dùng hung khí tấn công một nhóm thanh niên khác (khoảng 7 - 8 người). Trong đó, Hiền dùng 2 tuýp sắt, Dự dùng côn nhị khúc và Thắng dùng dao bấm để đuổi đánh nhóm người này.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong lúc hỗn chiến, Thắng đã dùng dao bấm đâm Trần Vĩnh Thiện (21 tuổi, trú tại P.Phước Hòa, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) bị thương nặng ở tay trái. Sau khi Thiện bỏ chạy, Thắng tiếp tục quay lại, dùng con dao này đâm vào vùng ngực phải của Đặng Hồ Việt (21 tuổi, trú tại khối phố 3, P.Phước Hòa, TP.Tam Kỳ) khiến nạn nhân bị thủng phổi. Việt được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vào khoảng 23 giờ 30 ngày 6.7 do mất nhiều máu.

Sau khi gây án, cả nhóm trở về nhà trọ của Dự. Hiền đem con dao dính máu giấu dưới mương nước gần nhà, rồi cùng Thắng về nhà ngủ lại qua đêm. Đến khoảng 10 giờ 30 ngày 7.7, qua nguồn tin báo, các trinh sát của Phòng PC45, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt Thắng tại nhà một người dân tại xã Tiên Lập, H.Tiên Phước (Quảng Nam) khi tên này đang lẩn trốn.

Theo hồ sơ của Phòng PC45 cung cấp, trước khi xảy ra vụ án, vào khoảng 20 giờ tối 6.7, nhóm 6 thanh niên này đã uống 12 chai rượu. Đến khoảng 22 giờ, cả nhóm kéo về phòng trọ của Dự để uống rượu tiếp. Trong đó, có 4 thanh niên về phòng, 2 người khác đến ngã tư Hùng Vương - Trần Hưng Đạo mua mồi thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với một nhóm thanh niên. Ngay sau đó, cả nhóm 6 người đã đến địa điểm trên để đánh trả, dẫn đến cái chết của Đặng Hồ Việt. Hiện lực lượng PC45 đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Hoàng Sơn

>> Hỗn chiến trong đêm, một thanh niên bị đâm chết
>> Hàng trăm công nhân hỗn chiến kinh hoàng
>> Hẹn nhau hỗn chiến, một thợ hồ bị giết chết
>> Nhóm thanh niên hỗn chiến vào tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.