Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau gần 2 năm vắng bóng

07/07/2013 09:35 GMT+7

(TNO) Sau gần hai năm vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương lần đầu tiên tái ngộ khán giả TP.HCM trong một đêm nhạc phòng trà vào tối 6.7.

>> Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đi thi tốt nghiệp đại học
>> Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương hát mừng năm mới
>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất
>> Hồ Quỳnh Hương nhớ thương Quảng Ngãi
>> Hồ Quỳnh Hương cánh sao xanh rơi vào "Lời Nguyện Cầu
>> Hồ Quỳnh Hương có “quà” sớm
>> Thêm một "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương
>> Xem "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương

Trong suốt hai năm qua, Hồ Quỳnh Hương gần như im hơi lặng tiếng. Thỉnh thoảng, cô chỉ biểu diễn một hoặc hai bài trong đêm nhạc do những người thân quen tổ chức. Đêm nhạc tối 6.7 được xem là đêm mở màn cho giọng ca xứ Quảng này trở lại với làng showbiz Việt.

Xuất hiện trên sân khấu, Hồ Quỳnh Hương trông có vẻ gầy hơn thời gian trước, nhưng vẫn xinh đẹp trong chiếc váy đỏ, khoe vai trần gợi cảm.


Hồ Quỳnh Hương tái xuất rạng rỡ

Trong đêm nhạc, Hồ Quỳnh Hương hát liên tục gần hai tiếng đồng hồ, từ những ca khúc quen thuộc như Quỳnh, Niệm khúc cuối, Hoang mang cho đến những ca khúc hát theo yêu cầu của khán giả như Ngày hôm qua, Vô tình, Honey, Vũ điệu hoang dã và những bài hit sau này như Nuối tiếc, Căn phòng mưa rơi, Em nhớ anh vô cùng...

Người hâm mộ cũng quyết không “tha” cho Hồ Quỳnh Hương khi yêu cầu cô phải thể hiện hai ca khúc quốc tế All by myselfTo love you more.

Trong phần giao lưu với khán giả, nữ ca sĩ không quên gửi đến những người yêu mến mình lời xin lỗi vì trong hai năm không hát, cô quên lời khá nhiều.

Tuy nhiên, trong suốt chương trình, chỉ có vài lần Hồ Quỳnh Hương bị vấp váp về phần lời còn lại đa số cô đều hát trọn vẹn. Cô còn nói vui rằng mình đã già nên "chậm chạp như rùa và bắt đầu đãng trí" khiến khán giả cười ngất.

Đến cổ vũ cho Hồ Quỳnh Hương dưới hàng ghế khán giả còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hà Dũng, ca sĩ Văn Mai Hương và NSƯT Hà Thủy, cô giáo của Hồ Quỳnh Hương.

Khi thể hiện ca khúc Bức thư tình thứ hai theo yêu cầu của khán giả, Hồ Quỳnh Hương đã “bắt cóc” Văn Mai Hương lên sân khấu song ca.

Á quân Vietnam Idol 2010 cũng lần đầu tiết lộ rằng Hồ Quỳnh Hương chính là thần tượng của cô từ nhỏ đến giờ và cô thuộc tất cả bài hát của chị.

Hồ Quỳnh Hương cho biết sau đêm diễn này cô sẽ phát hành một MV ca khúc mới và sau đó ít ngày sẽ ra mắt album Tĩnh lặng, chính thức đánh dấu sự trở lại.


Hồ Quỳnh Hương thể hiện một loạt các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình


Yêu cầu của khán giả khá nhiều khiến cô bối rối vì... không biết hát bài nào trước


Giao lưu cùng khán giả


Song ca cùng Văn Mai Hương


Văn Mai Hương bật mí Hồ Quỳnh Hương chính là thần tượng của mình

Thiên Hương
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.