Giọng hát Việt nhí: Con gái diễn viên Chiều Xuân bất ngờ bị loại

07/07/2013 07:50 GMT+7

(TNO) Từng là một trong những nhân tố gây sốt ở vòng Giấu mặt, cô bé 9 tuổi Đỗ Thị Hồng Khanh, con gái diễn viên Chiều Xuân, bất ngờ bị loại trong vòng Đối đầu phát sóng tối 6.7.

>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí

Trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu, Hồng Khanh, "cô út" của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được chọn thi đấu cùng "chị cả" Nguyễn Thị Yến Nhi và "phiên bản nhí của Hương Tràm" Võ Thị Thu Hà.

Ca khúc được huấn luyện viên (HLV) Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn cho bộ ba này là Thành thị, từng được ca sĩ Thùy Chi thể hiện.


"Cô út" Hồng Khanh (giữa), "chị cả" Nguyễn Thị Yến Nhi (phải) và "phiên bản nhí của Hương Tràm" Võ Thị Thu Hà trong ca khúc Thành thị

Mặc dù đã được HLV biến tấu cho phù hợp nhưng ca khúc này vẫn được xem là quá sức đối với cô bé 9 tuổi Hồng Khanh. Vì thế, dù gây ấn tượng với chất giọng trong veo, ngọt ngào khi vừa cất tiếng hát, Hồng Khanh vẫn gặp khó khăn ở một vài nốt trong bài.

HLV Hồ Hoài Anh nhìn nhận: "Đầu tiên chú muốn cảm ơn các con vì chú đã làm quá khó cho các con với bài hát này. Ở độ tuổi của các con thì các con cũng không thể hiểu hết được bài hát này nhưng các con đã làm rất là tốt. Chú cảm ơn các con".

Tuy nhiên, khi buộc phải lựa chọn một trong ba thí sinh, HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang quyết định chọn cô bé Võ Thị Thu Hà, "bản sao nhí" của Hương Tràm.

HLV Hiền Thục cũng dành nhiều lời khen cho cô bé này: "Thu Hà thì phải nói giọng cực kỳ tốt, hát chắc và khi hát còn hay cười cười nữa".


Hồng Khanh và Nguyễn Thị Yến Nhi dừng bước sau vòng Đối đầu

Trong khi đó, HLV Lưu Hương Giang vẫn tỏ ra rất tiếc vì phải loại cô bé Hồng Khanh đáng yêu: "Hồng Khanh ạ! Con là cô bé hài hước nhất mà cô từng được tiếp xúc và mọi người trên sân khấu cũng không thể nào thấy hết độ đáng yêu của con nếu như không tiếp xúc với con ở bên ngoài".

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi phải sớm chia tay cô bé Hồng Khanh di dỏm, hay cười.

Cũng mang đến nhiều cảm xúc trong tập đầu tiên vòng Đối đầu là màn trình diễn của bộ ba "hotboy" nhí Bạch Phúc Nguyên, Đỗ Trí Dũng và Nguyễn Quang Anh cũng đến từ đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Với ca khúc Come together, cả ba đã có màn thể hiện "máu lửa" trên sân khấu với phong cách trình diễn và những bước nhảy điệu nghệ không khác gì những ca sĩ thực thụ.

HLV Hiền Thục thốt lên: "Không còn lời gì để diễn tả về tụi con hết. Ba rocker chuyên nghiệp, nhất là cái bạn ở giữa đó (Quang Anh - PV), bạn máu khủng khiếp. Mỗi người một tính cách nhưng các con gom lại cùng một tính cách và tụi con làm nên một bài hát tuyệt vời khủng khiếp".


 Bộ ba "hotboy" nhí: Bạch Phúc Nguyên, Nguyễn Quang Anh và Đỗ Trí Dũng

Riêng HLV Lưu Hương Giang bày tỏ: "Rất nhiều người đã trách cô chú rằng tại sao lại xếp ba đứa con vào trong một đội như thế này nhưng thực sự cô chú cũng có lý do riêng. Bởi vì ba tụi con tài sức đều ngang nhau và cô chú cũng đã nói rằng người chiến thắng lần này không phải là người hát hay nhất mà sẽ là người thể hiện thành công nhất trong đêm hôm nay".

Đặc biệt, HLV Hồ Hoài Anh cũng không kìm nén được sự xúc động của mình khi phải lựa chọn một thí sinh ở lại. Vị HLV này chia sẻ: "Chú không bao giờ nghĩ chú sẽ xúc động như thế này vì chú là một người rất là kiệm lời. Mọi người sẽ nghĩ là chú khô khan và các con cũng thế. Có thể trong thời gian luyện tập các con sẽ nghĩ là chú quá khắt khe với các con nhưng mà thực sự bởi vì chú quá yêu các con. Thực sự là như thế, và chú lần nữa rất cảm ơn các con". Cuối cùng, bộ đôi HLV này đã quyết định chọn cậu bé Nguyễn Quang Anh.

Đối với đội của HLV Thanh Bùi, các màn đối đầu được khen ngợi vì cách chọn bài và sự sắp xếp tinh tế của HLV trong việc "phân công" cho các em.

Trong tiết mục Tạm biệt chim én của Vũ Song Vũ, Nguyễn Trần Hoàng Anh và Nguyễn Thảo Linh, HLV Hiền Thục phải tấm tắc khen ngợi: "Phải nói rằng đây là một tiết mục hết sức đặc biệt vì phần bè bối rất chuẩn. Cả ba tụi con đã làm cho tiết mục này trở nên sống động vô cùng".

Tiết mục Beneath your beautiful của bộ ba thí sinh Phạm Thành Tuân, Bùi Duy Lan Hương và Phạm Ngọc Quỳnh Như cũng được HLV Hồ Hoài Anh gật gù thán phục: "Chú đánh giá rất cao sự thông minh của huấn luyện viên các con, đó là cách chia câu để làm sao làm nổi bật giọng của từng người".


Tiết mục Tạm biệt chim én của Vũ Song Vũ, Nguyễn Trần Hoàng Anh và Nguyễn Thảo Linh


Tiết mục Beneath your beautiful của bộ ba thí sinh Phạm Thành Tuân, Bùi Duy Lan Hương và Phạm Ngọc Quỳnh Như

Với hai tiết mục này, Thanh Bùi đã chọn Vũ Song Vũ và Lan Hương đi tiếp cùng mình. Anh cho rằng Lan Hương tuy "còn hát phô một chút nhưng chú cảm nhận được những gì mà con đang hát" còn Vũ Song Vũ "đã làm rất tốt trong vòng thi này".

Ở màn trình diễn của Nguyễn Ngọc Phương Nhi, Bùi Chang Tuyết Lan và Phạm Nguyễn Linh Lan với ca khúc One day, nữ HLV Hiền Thục đã quyết định chọn cô bé Linh Lan. "Phải nói con là thí sinh đặc biệt nhất trong những cô gái đặc biệt của cô Hiền Thục. Cô Hiền Thục rất thích kiểu con phiêu nhưng mà có một chút xíu con cần khắc phục là giọng của con khi hát bị hút vào trong quá. Do đó, khi hát con chỉ cần đẩy âm thanh ra ngoài thôi là giọng của con sáng liền", Hiền Thục nhận xét.


Ngọc Phương Nhi, Bùi Chang Tuyết Lan và Phạm Nguyễn Linh Lan với ca khúc One day

Bước vào vòng Đối đầu, Giọng hát Việt nhí không còn mang đến những yếu tố bất ngờ như vòng Giấu mặt mà là lúc các HLV phải giải quyết bài toán khó trong việc sắp xếp đội hình thi đấu và chọn ca khúc để đảm bảo tính công bằng cho các thí sinh trong đội.

Khá nhiều ý kiến cho rằng những ca khúc được HLV lựa chọn vẫn còn hơi khó với các thí sinh nhí. Bên cạnh đó, một số khán giả còn cho rằng việc sắp xếp "đội hình" chênh lệch tuổi tác là thiếu công bằng với các em nhỏ tuổi.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.