Bị loại, thí sinh Giọng hát Việt nhí khóc thấy thương trong cánh gà

07/07/2013 07:35 GMT+7

(TNO) Nhiều khán giả xem tập đầu tiên của vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã không nén được xúc động khi chứng kiến các thí sinh nhí bật khóc trên sân khấu và sau cánh gà sau khi bị loại.

(TNO) Nhiều khán giả xem tập đầu tiên của vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã không nén được xúc động khi chứng kiến các thí sinh nhí bật khóc trên sân khấu và sau cánh gà sau khi bị loại.

>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí

Khác với Giọng hát Việt phiên bản dành cho người lớn, vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí có ba thí sinh thi cùng nhau. Huấn luyện viên sẽ chọn (một) thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong.

Theo ban tổ chức, sự thay đổi số lượng thí sinh ở đây xuất phát từ đặc thù lứa tuổi của các em bởi hai thí sinh cùng bị loại sẽ tạo nên cảm giác ít hụt hẫng vì sự thất vọng đã được sẻ chia. Do đó, các em sẽ dễ dàng đối mặt với tâm lý "chưa thành công" của bản thân hơn.

Ngoài ra, chương trình còn mời một bác sĩ tâm lý để làm công tác tư vấn tinh thần cho các em khi cần thiết, giúp cân bằng tinh thần cho các em khi rơi vào trạng thái căng thẳng hoặc lo sợ.

Tuy nhiên, ngay trong tập đầu tiên vòng Đối đầu, không ít thí sinh (cả ở lại hay bị loại) đều bật khóc.

Cô bé 14 tuổi Quỳnh Như, em gái của ca sĩ Hồng Phước Idol, đã rớt nước mắt trong cánh gà sau màn đối đầu với Thành Tuân và Lan Hương. Dù không may mắn đi tiếp nhưng bù lại, cô bé nhận được sự san sẻ từ gia đình, đặc biệt là sự an ủi từ người anh của mình.

Cô bé 11 tuổi Bùi Chang Tuyết Lan cũng đã rưng rưng nước mắt trên sân khấu khi bị loại sau tiết mục One day cùng với Nguyễn Ngọc Phương Nhi, Phạm Nguyễn Linh Lan và được huấn luyện viên ra sức dỗ dành.


Cô bé Quỳnh Như rớt nước mắt trong cánh gà - Ảnh: Chụp màn hình


Cô bé 11 tuổi Bùi Chang Tuyết Lan cũng đã rưng rưng nước mắt trên sân khấu sau khi bị loại - Ảnh: BTC

Đặc biệt, trong màn biểu diễn của Bạch Phúc Nguyên, Đỗ Trí Dũng và Nguyễn Quang Anh dù là “người đàn ông kiệm lời” nhưng Hồ Hoài Anh cũng không giấu được xúc động khi phải loại hai thí sinh tiềm năng cùng lúc.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Chú không bao giờ nghĩ chú sẽ xúc động như thế này vì chú là một người rất là kiệm lời. Mọi người sẽ nghĩ là chú khô khan và các con cũng thế. Có thể trong thời gian luyện tập các con sẽ nghĩ là chú quá khắt khe với các con nhưng mà thực sự bởi vì chú quá yêu các con. Thực sự là như thế, và chú lần nữa rất cảm ơn các con".


HLV Hồ Hoài Anh lên sân khấu chia sẻ cùng các thí sinh - Ảnh: BTC

Tuy nhiên, khi vừa vào trong cánh gà, cậu bé Bạch Phúc Nguyên đã khóc nấc trong vòng tay mẹ. MC Thanh Thảo phải dỗ dành rằng "lấy kinh nghiệm để năm sau thi tiếp" thì Phúc Nguyên mới cười trở lại.

Mẹ của Phúc Nguyên cho biết: "Tôi cũng buồn nhưng không sao, quan trọng là đến với cuộc thi này, bé được gặp thầy cô, ca sĩ nổi tiếng và cháy hết mình trên sân khấu".


Cậu bé Bạch Phúc Nguyên bật khóc trong vòng tay mẹ - Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ của các thí sinh, các em khóc không phải vì thua cuộc hay bị loại mà vì phải dừng cuộc chơi và không được gặp gỡ các anh chị, bạn bè trong đội của mình nữa.

Thí sinh Nguyễn Quang Anh dù được chọn vào vòng trong nhưng vẫn tỏ ra rất buồn khi chia tay hai người em thân thiết của mình trong cuộc thi. "Khi được sắp xếp 3 anh em đấu với nhau, em rất buồn vì em yêu quý 2 em và không muốn ai bị loại. Mong các em tiếp tục nghề ca hát. Dù thế nào thì chúng em vẫn là những người thân thiết trong một gia đình", Quang Anh chia sẻ.

Thí sinh Thành Tuân, người cũng bị loại sau tiết mục đối đầu với Quỳnh Như và Lan Hương, thì lạc quan chia sẻ: "Dù không được đi tiếp nhưng em rất vui và hãnh diện vì được nhiều người biết đến và ủng hộ".

Năm ngoái, vòng Đối đầu của Giọng hát Việt cũng đã lấy đi không ít nước mắt của thí sinh lẫn HLV vì tính chất đấu loại nhau, một mất một còn của vòng thi này.

Thiên Hương

>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.